Dưới đây là một số Blog về Marketing chất lượng!
1. HubSpot
Được biết đến khá nhiều khi bắt đầu phong trào tiếp thị trong nước, họ là những người khổng lồ trong vũ trụ tiếp thị. HubSpot có hai blog: tiếp thị và bán hàng – cả hai đều được nhắm mục tiêu đến các đối tượng hơi khác nhau.
Nếu điều đó vẫn chưa đủ để bạn hài lòng, thì danh sách đầy đủ các chủ đề blog của họ chắc chắn sẽ có nhiều nội dung có giá trị cho bạn.
Với ba blog riêng biệt và xuất bản mỗi ngày. Họ cần có nhiều người viết blog (ngoài nhân viên của họ), những người đưa ra nhiều quan điểm và chuyên môn khác nhau. Cuối cùng, blog của HubSpot đặt ra tiêu chuẩn cho tất cả mọi thứ về tiếp thị trong nước và chúng tôi khá chắc chắn rằng blog của họ là một cỗ máy tạo ra khách hàng tiềm năng!
2. Content Marketing Institute
CMI đăng một bài viết mới mỗi ngày, kể cả cuối tuần và ngày lễ. Loạt bài “Tuần này về tiếp thị nội dung” của họ rất thành công khi họ nói về những tin tức và sự kiện gần đây nhất vì nó liên quan đến tiếp thị nội dung.
Các blog phổ biến nhất của họ được phân chia thành “Lượt truy cập hiện tại” và “Lượt truy cập mọi lúc”. Cũng giống như HubSpot và tần suất xuất bản của họ, họ có nhiều nhà văn khác nhau cung cấp các mẹo và phân tích của chuyên gia. (Sự phân tâm duy nhất là tiện ích xã hội ở lề trái chặn nội dung khi bạn cuộn.)
3. Mention
Blog của Mention có thanh tìm kiếm, hình ảnh nổi bật trên các bài đăng nhất quán về thiết kế và các danh mục dễ dàng được xác định trên đầu blog. Các danh mục rất dễ sắp xếp và bao gồm “Phổ biến nhất” và thậm chí là “Cuộc sống khởi nghiệp” để xem những gì người đọc khác cho là quan trọng nhất đối với từng danh mục tương ứng.
Một chi tiết độc đáo là dưới hình ảnh nổi bật của mỗi bài viết, Mention hiển thị thời gian đọc ước tính cho bài viết (thông minh!).
Các bài viết thường theo kiểu cách, giúp bạn dễ dàng áp dụng những gì bạn học được trong mỗi bài viết. Ngay cả những bài đăng không có nội dung cụ thể về cách thực hiện cũng thường có phần tóm tắt giúp bạn hiểu cách triển khai những gì bạn đọc.
Đầu tiên, Mention thường xuyên tổ chức các hội thảo trên web gắn liền với blog của họ rất tốt. Tham gia hội thảo trên web tiếp theo của họ (chúng tôi đang đồng tổ chức với họ!) Thứ Ba, ngày 26 tháng 1 này, nơi chúng tôi thảo luận về việc để các đối thủ cạnh tranh xây dựng chiến lược tiếp thị của bạn.
4. Autopilot
Blog “Liftoff” của Autopilot rất gọn gàng và có tổ chức. Họ có thanh tìm kiếm, xuất bản một vài ngày mỗi tuần và đang xây dựng một công cụ tự động hóa tiếp thị tuyệt vời, nơi bạn có thể “tự động hóa hành trình của khách hàng một cách trực quan”.
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tự động hóa tiếp thị, hãy xem xét Autopilot một cách nghiêm túc. Hành trình hình ảnh của họ giúp việc lập kế hoạch và thực hiện việc nuôi dưỡng và giới thiệu khách hàng tiềm năng trở nên dễ dàng!
5. Inside Google Ads
Đây là blog chính thức của Google Ads cung cấp tin tức, mẹo và thông tin chung về nền tảng quảng cáo của họ. Họ có thể không công bố thường xuyên, nhưng khi họ xuất bản, bạn có thể tin rằng đó là cái nhìn sâu sắc có giá trị.
Nếu bạn đang quảng cáo bằng Google Ads, làm thế nào bạn có thể không muốn đọc nội dung từ nguồn gốc?
6. Bộ đệ
6. Buffer
Buffer là những chuyên gia trong lĩnh vực xuất bản trên mạng xã hội. Blog của họ có các hình ảnh lớn, đậm, dễ chia sẻ với các mạng xã hội của bạn. Họ giữ cho nội dung của mình đơn giản và dí dỏm, đồng thời đi sâu vào dữ liệu khi thích hợp và phân tích dữ liệu đó rất tốt.
Các bài báo trên blog cũng kiểm tra các công ty lớn hoặc những người sử dụng mạng xã hội và phân tích những gì họ đang làm tốt (và đôi khi họ có thể cải thiện điểm nào). Bằng cách này, bất kỳ ai cũng có thể thu thập thông tin và áp dụng nó vào chiến lược của riêng họ (ví dụ: các nghiên cứu điển hình nhỏ hơn).
7. CoSchedule
CoSchedule có hai blog khác nhau: blog thông thường thảo luận về các phương pháp hay nhất về viết blog, tiếp thị nội dung và thậm chí nêu bật các công ty nổi tiếng như các nghiên cứu điển hình để làm ví dụ.
Mặt khác, blog sản phẩm của họ giới thiệu những cập nhật quan trọng và những điều thú vị mà bạn có thể làm với sản phẩm của họ. Hơn nữa, tiêu đề blog của họ thường sử dụng dấu ngoặc nhọn xung quanh “tính năng mới” để thu hút sự chú ý nhiều hơn đến nội dung để người đọc hiểu rằng một bài viết cụ thể đang thông báo một thứ gì đó hoàn toàn mới mà họ có thể sử dụng tốt.
8. SEMrush
Các chuyên gia tình báo này cung cấp một công cụ cho phép các nhà tiếp thị kỹ thuật số nghiên cứu dữ liệu cạnh tranh. Nhưng đừng để cái tên đánh lừa bạn. Ngoài SEM, họ còn là các chuyên gia về SEO, PPC và Tiếp thị nội dung.
Khi nói đến blog của họ, họ xuất bản khá thường xuyên – đôi khi nhiều hơn một bài viết mỗi ngày. Các bài báo thường nghiêng về các chủ đề hướng dẫn và “là gì” để giáo dục người đọc. Nhiều bài viết đứng đầu kênh để giáo dục khán giả của họ. Vì vậy, người đọc có thể thực hiện các mẹo và thủ thuật và đạt được lợi thế cạnh tranh.
B2B Marketing: 7 điểm khác biệt chính so với tiếp thị tiêu dùng