Các cách liên hệ tổng đài hỗ trợ nhà bán hàng tiki nhanh nhất 2021

Khi đặt hàng online chúng ta thường hay gặp phải tình trạng hàng bi hư hại hoặc bị nhầm lẫn hàng. Đối với những trường hợp như thế này chúng ta không thể liên hệ được với nhà bán thì có thể liên hệ với bên CSKH của Tiki. Làm thế nào để liên hệ thì hãy cùng theo dõi bài viết Các cách liên hệ tổng đài hỗ trợ nhà bán hàng tiki nhanh nhất 2021 ngay nhé.

Ban hỗ trợ khách hàng Tiki hoạt động thế nào?

Tổng đài hỗ trợ nhà bán hàng Tiki

Tổng đài Tiki được không ít người liên hệ đặc biệt là đầu số 1900 6035, hoạt động từ 8h – 21h. Khi các nhà bán hàng gọi vào số này để được hỗ trợ sẽ phải chịu cước phí là 1000/phút.

Tổng đài hỗ trợ nhà bán hàng tiki
Khi cần liên lạc với bộ phận hỗ trợ khách hàng, bạn hãy gọi tới tổng đài Tiki 1900 6035

Bên cạnh đó tổng đài hỗ trợ nhà bán hàng Tiki còn có đầu số khác là 0287.305.8454 để chiều lòng đông đảo người kinh doanh.

Nếu như bạn không liên hệ được với đường dây nóng của Tiki, hotline Tiki hỗ trợ người bán có thể gởi mail thông cáo nỗi lo bạn vướng phải tới địa chỉ: hotro@tiki.vn

Hoặc chat với fanpage của Tiki: www.facebook.com/tiki.vn

Hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ tại website Tiki theo địa chỉ:

Bạn phải cần điền đầy đủ thông tin, chụp ảnh sản phẩm hoặc chứng từ hóa đơn nếu như có để phòng ban chăm sóc khách hàng có thể hỗ trợ sớm nhất cho bạn.

Nếu như bạn có nhu trao đổi các điểm như hợp tác kinh doanh với Tiki, hãy liên lạc vào địa chỉ: marketing@tiki.vn

Văn phòng Tiki chăm sóc khách hàng

Trong trường hợp bạn không liên hệ được với tổng đài giúp đỡ nhà sale Tiki, nếu như bạn ở khu vực TP.HCM, bạn có khả năng đến địa chỉ văn phòng ở số 52 Út Tịch, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM để làm việc trực tiếp với bộ phận hỗ trợ khách hàng.

Trước khi đến, bạn có khả năng gọi điện vào hotline Tiki hỗ trợ người bán để thông cáo trước về sự cố bạn gặp phải để nhân viên chăm sóc khách hàng chuẩn bị các phương án xử lý cho bạn tốt nhất.

Xem thêm So sánh các phần mềm quản lý bán hàng chuẩn nhất 2021

Chính sách xử lý khiếu nại

Các bước tiến hành khiếu nại
Các bước tiến hành khiếu nại

Bước 1: Người tiêu dùng khiếu nại về hàng hóa, dịch vụ của Nhà bán hàng mua trên sàn thương mại và điện tử tiki.vn qua:

  • Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: hotro@tiki.vn.
  • Gọi điện đến Hotline 19006035.
  • Người mua gởi khiếu nại tại địa chỉ:

Công ty Cổ Phần Ti Ki

Địa chỉ: 52 Út Tịch, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Bước 2: Bộ phận Tiki Care sẽ sẵn sàng nhận các khiếu nại, liên lạc làm rõ các yêu cầu của người tiêu dùng trong khi sớm nhất có khả năng và không quá 5 ngày thực hiện công việc, kể từ ngày nhận được khiếu nại.Tùy thuộc theo thuộc tính và mức độ của sự việc, Tiki sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ khách hàng giải quyết khiếu nại, tranh chấp.

Bước 3: Tiki có thể yêu cầu người sử dụng và/hoặc Nhà sale cung cấp các thông tin, bằng chứng có sự liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng giải quyết phù hợp.

Bước 4: Trong trường hợp Tiki đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá năng lực và thẩm quyền của Tiki, Tiki sẽ yêu cầu khách hàng đưa vụ việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền xử lý theo quy định của pháp luật.

Các cách liên lạc với tổng đài hỗ trợ Tiki nhanh nhất

Khi đặt mua online trên tiki nếu gặp bất kỳ vấn đề gì cần giúp đỡ, bạn có khả năng kết nối với trung tâm CSKH hoặc tổng đài Tiki theo các cách sau:

1. Gọi điện đến số hotline Tiki

Đây chính là cách nhanh nhất để bạn nhận được sự giúp đỡ từ đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của Tiki. Bạn có thể liên lạc với số hotline 19006035 để gặp trực tiếp nhân sự CSKH của Tiki.

Tổng đài hỗ trợ nhà bán hàng tiki
Cước phí khi mà bạn liên hệ qua hotline 19006035 là 1000 đồng/phút.

Thời gian hỗ trợ từ 08:00 – 21:00 giờ mỗi ngày ngay cả thứ 7 và chủ nhật. Số hotline này sẽ không liên hệ được vào các ngày nghỉ lễ tết.

Khi bạn liên lạc qua số hotline, bạn có thể được giúp đỡ các vấn đề dưới đây:

  • Trợ giúp sơ bộ các vấn đề bạn gặp phải ở bất cứ lĩnh vực có sự liên quan đến Tiki. Hỗ trợ bạn kết nối gặp các chuyên gia. Tư vấn mau chóngđạt kết quả tốt chuẩn xácan toàn bảo mật thông tin. Tiki chỉ thu âm cuộc gọi nhằm phục vụ mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ hỗ trợ.
  • Chỉ dẫn người sử dụng đặt mua online trên trang thương mại và điện tử Tiki.vn và giải đáp các vấn đề phát sinh trong lúc đặt hàng.
  • Hướng dẫn thủ tục đổi, trả hàng chi tiếtrõ ràng
  • Hướng dẫn kết nối với bộ phận nhân sự để giải quyết khiếu nại
  • Trả lời các chính sách bảo hành, đổi trả hàng, sử dụng mã giảm giá Tiki
  • Giúp đỡ giải quyết các đơn hàng đổi trả phát sinh nỗi lo
  • Kết nốicung cấp số Hotline, hỗ trợ tư vấn và trả lời thắc mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ của tiki Việt Nam.

Ngoài số hotline 19006035, Tiki còn bổ sung thêm số hotline 18006963 để đặt mua.Cước phí khi bạn gọi lên đặt hàng qua tổng đài 18006963 là hoàn toàn miễn phí. Một khi đặt hàng xong, điện thoại sẽ gởi thông báo xác nhận về số điện thoại hoặc mail mà bạn cung cấp.

Nên gọi Tiki lúc nào?

Mặc dù Số hotline tiki tiếp tục nhận các cuộc gọi từ 08:00 – 21:00 nhưng hạ tầng Tiki không đủ công suất để phục tất cả mọi người. Do đóđôi khi bạn liên hệ với tổng đài Tiki qua số hotline đều đặn báo máy bận.

Vậy có thể gọi Tiki lúc nào để được giúp đỡ nhanh? Mình khuyên các bạn cần phải gọi cho Tiki vào lúc 08:00 – 09:00 nếu có câu hỏi thắc mắc cần trả lời nhé!

Xem thêm Top các phần mềm bán hàng miễn phí vô thời hạn mới nhất 2021

2. Chat trực tiếp qua Masseger Facebook

Đây cũng là một cách để người sử dụng kết nối với tổng đài Tiki. Cách này không thể đặt mua trực tiếp tuy nhiên người tiêu dùng có thể được trả lời mọi vấn đề thắc mắc và khiếu nại liên quan đến đơn hàng trên tiki.

Tuy nhiên, chat trực tiếp qua Massager kênh Facebook sẽ khó lòng nhanh bằng gọi điện qua số hotline được. Vậy có thể nếu có việc cần thì tốt nhất bạn nên liên hệ qua số hotline của Tiki.

Tổng đài hỗ trợ nhà bán hàng tiki
Chat trực tiếp qua Masseger Facebook

Xem thêm Hướng dẫn cách hủy đơn hàng trên shopee cho người bán

3. Gửi email cho tổng đài Tiki

Không phải nỗi lo nào Tiki cũng có khả năng xử lý qua số hotline và Massager kênh Facebook được. Có những nỗi lo khi mà bạn yêu cầu giúp đỡ thì không thể không bạn phải gửi mail. Chẳng hạn như trường hợp Tiki yêu cầu bạn gửi hình ảnh mặt hàng hoặc file tin đính kèm cung cấp cho khiếu nại của mình. Thường thấy nhất là nhận hàng gặp hư hại, bể vỡ hay không đúng mặt hàng.

Để gửi yêu cầu hỗ trợ về tổng đài Tiki qua mail, bạn gửi vào hòm thư hotro.tiki.vn, Hoặc bạn có thể bấm gửi đòi hỏi trực tiếp tại đây.

Trên đây là các hình thức thức liên hệ với tổng đài hỗ trợ nhà bán hàng Tiki nhanh nhất. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với tất cả mọi người. Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết.

Hồng Quyên – Tổng Hợp và Bổ Sung