Best CRMs

Hệ thống Quản lý Quan hệ Khách hàng (CRM) được sử dụng để thu thập dữ liệu về các tương tác giữa một công ty và khách hàng của công ty. Dữ liệu này đến từ nhiều kênh (ví dụ: trang web chính thức của công ty, các kênh truyền thông xã hội liên quan, nhật ký hỗ trợ khách hàng và đánh giá phản hồi) và được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu trung tâm. Sau đó, công ty có thể phân tích dữ liệu này và sử dụng nó để cải thiện sản phẩm của mình, giải quyết mối quan tâm của khách hàng và cuối cùng, thúc đẩy sự phát triển của chính mình.

Mặc dù CRM quan trọng đối với mọi công ty, nhưng nó đặc biệt quan trọng đối với các doanh nghiệp nhỏ đang trong giai đoạn phát triển ban đầu. Đó là bởi vì sự thành công của những công ty này phụ thuộc rất nhiều vào số lượng khách hàng mà họ có thể giành được, cũng như quản lý để giữ chân. Ví dụ: một quán ăn mới mở cần biết khách hàng nghĩ gì về món ăn của họ, loại đánh giá họ đăng trực tuyến (do đó ảnh hưởng đến khách hàng trong tương lai) và liệu họ có khả năng sẽ ghé lại quán hay không. Tất cả thông tin này có thể giúp nhà hàng điều chỉnh dịch vụ của mình, giải quyết các mối quan tâm (nếu có) và đạt được sự hài lòng tối đa của khách hàng.

Tùy thuộc vào yêu cầu của cơ sở của bạn, có khá nhiều hệ thống CRM mà bạn có thể lựa chọn. Để giúp bạn tìm đúng, hãy đọc các lựa chọn của chúng tôi về các CRM tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ.

Agile

Best CRMs

Với bộ tính năng mạnh mẽ và khả năng tự động hóa mở rộng, Agile CRM chắc chắn là hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng tốt nhất cho tất cả các loại hình doanh nghiệp nhỏ.

Gói khởi động của Agile có giá cạnh tranh 8,99 đô la / tháng cho mỗi người dùng và cung cấp nhiều tiện ích cho cả đội bán hàng và tiếp thị. Bạn có thể lưu trữ thông tin chi tiết về 10.000 công ty hoặc địa chỉ liên hệ và có hỗ trợ theo dõi e-mail (tích hợp hai chiều), tính điểm khách hàng tiềm năng và các mốc giao dịch tùy chỉnh.

Đối với các nhóm tiếp thị, Agile CRM cung cấp các công cụ xây dựng cho nhiều dịch vụ, bao gồm biểu mẫu, mẫu e-mail và trang đích của trang web. Ngoài ra còn có khả năng tự động hóa các nhiệm vụ tiếp thị và giám sát phương tiện truyền thông xã hội.

Các dịch vụ được cung cấp bao gồm mọi thứ từ câu trả lời soạn trước cho đến báo cáo và chức năng này có thể được nâng cao hơn nữa thông qua các plugin.

Zoho

Khi nhắc đến các giải pháp quản lý doanh nghiệp, Zoho là một cái tên không cần giới thiệu. Danh mục đầu tư của công ty bao gồm mọi thứ, từ các công cụ kế toán đến các ứng dụng cộng tác. Nếu bạn không muốn sự phức tạp của giải pháp CRM tự lưu trữ, Zoho CRM chính là thứ bạn cần.

Một CRM trực tuyến đa kênh, Zoho tổng hợp dữ liệu khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm e-mail, trò chuyện trực tiếp, cuộc gọi và phương tiện truyền thông xã hội. Tính năng SalesSignals của nó cung cấp các phân tích và thông báo theo thời gian thực cho mọi khách hàng. Bạn có thể chỉ định các mục tiêu riêng lẻ cho từng thành viên trong nhóm của mình và theo dõi tiến trình của họ từ bảng điều khiển trung tâm.

Zoho CRM cung cấp các tính năng để xây dựng và tự động hóa quy trình bán hàng và thậm chí nó còn cho phép bạn tạo các cổng thông tin riêng biệt cho khách hàng của mình. API REST và các thư viện của nó giúp bạn có thể phát triển các giải pháp và tích hợp tùy chỉnh.

Sau đó, có Zoho Marketplace, bao gồm hàng trăm tiện ích mở rộng có thể được thêm vào trang tổng quan CRM để tăng thêm chức năng của nó.

HubSpot

Chỉ vì doanh nghiệp của bạn chỉ có thể xử lý một số khách hàng ngay bây giờ, không có nghĩa là doanh nghiệp của bạn sẽ luôn duy trì như vậy. Tăng trưởng là mục tiêu cuối cùng của bất kỳ doanh nghiệp nào, vì vậy bạn cần một giải pháp CRM đủ khả năng mở rộng để dễ dàng quản lý lượng tương tác khách hàng ngày càng tăng. Nếu đó là những gì bạn đang tìm kiếm, thì HubSpot chính là câu trả lời.

HubSpot cung cấp một cái nhìn luôn cập nhật về kênh bán hàng của công ty bạn thông qua một bảng điều khiển trực quan. Tại đây, bạn có thể quản lý các cuộc hẹn đã lên lịch, theo dõi hiệu suất so với hạn ngạch đã đặt, v.v. CRM tự động ghi lại tất cả các tương tác của khách hàng (e-mail, cuộc gọi và phương tiện truyền thông xã hội) và những tương tác này có thể được đồng bộ hóa với Gmail hoặc Outlook một cách dễ dàng.

Nhờ chế độ xem dòng thời gian, HubSpot giúp bạn dễ dàng theo dõi tất cả các tương tác với bất kỳ khách hàng tiềm năng nào. Bạn có thể gửi các bộ e-mail được cá nhân hóa theo lịch trình và nhận được thông tin chi tiết hữu ích về chúng. Trung tâm tiếp thị bao gồm nhiều công cụ cho phép bạn quản lý các trang đích được tối ưu hóa, tạo mẫu e-mail và đo lường ROI dựa trên SEO.

Như bạn mong đợi, HubSpot hoạt động liền mạch với các dịch vụ của bên thứ ba như G-Suite và Office 365.

Streak

Xem xét nhiều mô-đun đan xen làm cho chúng hoạt động, phần lớn các hệ thống CRM không chính xác là dễ dàng để bắt đầu. Tuy nhiên, vẫn có những trường hợp ngoại lệ, và Streak CRM là một trong số đó.

Vậy chính xác thì điều gì khiến Streak có lẽ là CRM dễ sử dụng nhất hiện nay? Thực tế là nó được xây dựng trên một ứng dụng thường xuyên được sử dụng bởi hầu hết mọi người có kết nối Internet: Gmail.

Streak ngay lập tức biến Gmail thành một nền tảng CRM. Chỉ cần cài đặt tiện ích mở rộng và bạn đã sẵn sàng. Streak có tính năng cộng tác dễ dàng và cho phép bạn chia sẻ mọi thứ từ email đến ghi chú chỉ bằng một cú nhấp chuột. Bạn có thể quản lý giao dịch, hàng đợi hỗ trợ và thiết lập lời nhắc công việc bằng Lịch Google. Các tính năng như truy cập API Webhook, phối thư, theo dõi và đường ống được chia sẻ cũng được bao gồm trong hỗn hợp.

Vì nó dựa trên Gmail nên Streak hoạt động hoàn hảo với toàn bộ các ứng dụng Web khác của Google. Nó cũng có thể hoạt động với các tài khoản Gmail cá nhân và trường học. Streak có nhiều mẫu (hoặc hương vị) được điều chỉnh cho các môi trường sử dụng cụ thể như Quản lý bán hàng và sản phẩm.

PipeDrive

Best CRMs

Không phải mọi tổ chức đều yêu cầu tất cả các nhóm của mình làm việc để xử lý các tương tác của khách hàng và theo dõi các khách hàng tiềm năng. Đối với nhiều người, chỉ có bộ phận bán hàng chịu trách nhiệm về việc này. Trong những trường hợp như vậy, việc sử dụng một hệ thống CRM định hướng bán hàng có ý nghĩa hoàn hảo, biến Pipedrive trở thành sự lựa chọn tốt nhất.

Theo sự thừa nhận của riêng mình, Pipedrive là một CRM bán hàng được xây dựng cho đầu vào tối thiểu và đầu ra tối đa. Giao diện chính của nó là đường dẫn, cho phép bạn luôn kiểm soát các quy trình bán hàng phức tạp. Tại đây, tất cả các giao dịch được phân loại theo các giai đoạn bán hàng. Công cụ thống kê có thể được sử dụng để nhận phân tích được cá nhân hóa về doanh số bán hàng và chế độ xem có hỗ trợ kéo và thả.

Pipedrive có tính năng tích hợp e-mail, với sự hỗ trợ đầy đủ cho các mẫu tùy chỉnh và theo dõi chi tiết. Có một danh sách loại hoạt động đặt trước và bạn cũng có thể tạo danh sách của riêng mình. Bạn nhận được lời nhắc về các hoạt động quá hạn, cũng như thông báo về các nhiệm vụ mới.

Nhờ có API mở mạnh mẽ, Pipedrive có thể dễ dàng kết nối với phần mềm khác và các tính năng tùy chỉnh được phát triển cho nó. Tiện ích bổ sung Zapier giúp việc đồng bộ hóa dữ liệu giữa nhiều ứng dụng web trở nên đơn giản.

Cũng có thể nhập dữ liệu hiện có vào Pipedrive và xuất dữ liệu riêng của nó sang các chương trình phần mềm khác. Báo cáo trực quan cung cấp cho bạn thông tin chi tiết sâu hơn và cho phép bạn tùy chỉnh báo cáo để đảm bảo bạn thấy dữ liệu mình cần.

Insightly

Đối với một doanh nghiệp nhỏ, ngân sách luôn là vấn đề cần quan tâm. Vì vậy, điều quan trọng là phải tìm kiếm một giải pháp CRM cung cấp các tính năng tuyệt vời mà không tốn nhiều chi phí. Nhập Insightly.

Với mức giá (cơ bản) là $ 29 / người dùng / tháng (nếu thanh toán hàng năm), Insightly chắc chắn là dịch vụ CRM đáng đồng tiền bát gạo nhất hiện có. Bạn nhận được giới hạn 100.000 bản ghi, không gian lưu trữ 10Gb và khả năng nhập 25.000 bản ghi mỗi phiên. Ngoài ra còn có quản lý tác vụ, quyền truy cập API và báo cáo tùy chỉnh được đưa vào hỗn hợp. Insightly cung cấp thêm các biểu đồ báo cáo chi tiết và khả năng kết nối với dịch vụ phân tích kinh doanh Power BI của Microsoft.

Đối với tiếp thị qua e-mail, Insightly cho phép bạn gửi tới 2.500 email hàng loạt mỗi ngày và lập lịch e-mail cũng có ở đó. Có các tính năng như đường ống và nhóm hoạt động, Danh bạ Google và Đồng bộ hóa lịch, v.v., Insightly giúp việc tự động hóa dự án trở nên dễ dàng.

Trong chừng mực tích hợp bên thứ ba, API mở của Insightly cho phép kết nối liền mạch với các dịch vụ như PieSync, Adobe Analytics và BambooHR.

SalesForce

Nếu bạn muốn có một CRM tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ của mình và tiền không phải là hạn chế, thì không cần tìm đâu xa hơn SalesForce.

Không thể phủ nhận là cái tên phổ biến nhất trong ngành CRM, SalesForce có mọi thứ mà doanh nghiệp của bạn có thể cần. Phiên bản Sales Cloud Professional của nó cung cấp các tính năng như tính điểm khách hàng tiềm năng dựa trên quy tắc, quản lý chiến dịch và các ứng dụng tùy chỉnh không giới hạn. Bạn cũng nhận được tài khoản và quản lý liên hệ, cũng như một quy trình bán hàng có thể tùy chỉnh.

Với ứng dụng dành cho thiết bị di động, Salesforce cho phép bạn theo dõi các tương tác của khách hàng ngay cả khi đang di chuyển. Các trang tổng quan và báo cáo có thể định cấu hình cao giúp bạn dễ dàng có được thông tin chi tiết theo thời gian thực.

Để cộng tác trong toàn công ty, Salesforce có hỗ trợ đầy đủ cho các tệp và đề xuất. Tích hợp bên thứ ba cũng ở đó, bao gồm cả Google Apps và Lightning Sync.

Câu hỏi thường gặp

CRM là gì?

CRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng. Đây là một công cụ bán hàng có tổ chức được sử dụng trong nhiều ngành khác nhau, cho phép các công ty lưu trữ địa chỉ liên hệ, quản lý và phân tích các tương tác của họ, tổ chức quy trình bán hàng và hơn thế nữa. Đó là một cách để luôn có tổ chức, theo dõi tiến trình và lưu trữ mọi thứ ở một nơi an toàn. CRM cũng có thể có các tính năng tự động hóa phản hồi, gửi email theo dõi và thậm chí nhắc bạn về các sự kiện sắp tới.

Ai sử dụng CRM?

CRM thường được sử dụng bởi:

Đại lý và môi giới bất động sản
Công ty tiếp thị
Các công ty dựa trên bán hàng
Các doanh nghiệp tạo báo giá và hóa đơn chẳng hạn như nhà thầu
Các công ty bảo hiểm
Khách sạn và ngành khách sạn
Doanh nghiệp bán lẻ

Chi phí CRM là bao nhiêu?

Định giá CRM chạy theo phạm vi. Chi phí thường phụ thuộc vào số lượng người dùng, tính năng của sản phẩm và độ phức tạp của phần mềm. Một số CRM chỉ có giá 8,99 đô la cho mỗi người dùng tháng và những phần mềm khác đắt hơn với gần 30 đô la cho mỗi người dùng mỗi tháng. Đối với các doanh nghiệp lớn hơn quản lý một lượng lớn tài khoản, có các phiên bản không giới hạn với nhiều chức năng hơn và tự động hóa có giá vài trăm đô la mỗi tháng cho mỗi người dùng.

CRM có xứng đáng với chi phí không?

CRM có thể giúp doanh nghiệp của bạn luôn có tổ chức, tăng hiệu quả và phát triển. Nó có thể giải phóng thời gian của bạn để thực hiện các công việc kiếm tiền và giúp bạn ghi nhớ những ngày quan trọng và những thông tin cần theo dõi. Nếu bạn làm việc toàn thời gian trong một ngành mà CRM có thể giúp ích, thì điều đó thường xứng đáng với chi phí bỏ ra. Nếu bạn mới bắt đầu hoặc có ngân sách hạn chế, bạn luôn có thể bắt đầu với một tùy chọn CRM giá cả phải chăng hơn và làm việc theo cách của bạn.

Cách chúng tôi chọn những CRM tốt nhất

Có vô số CRM trên thị trường. Trong khi một số là chung chung, một số khác dành riêng cho ngành và chúng khác nhau rất nhiều về chi phí và tính năng. Đối với danh sách của mình, chúng tôi đã nghiên cứu các CRM phổ biến nhất và chọn 7 CRM hàng đầu dựa trên danh tiếng của công ty, các loại tính năng, chi phí, tích hợp bên thứ ba, khả năng tương thích với ứng dụng dành cho thiết bị di động, v.v.

Phần mềm crm – SimpleShop

BÀI VIẾT NỔI BẬT

KINH DOANH MÀ KHÔNG CÓ WEBSITE ?
TÌM HIỂU NGAY