10 bí mật để bắt đầu một Digital Marketing Agency vào năm 2022

Làm thế nào để bắt đầu một bắt đầu một Digital Marketing Agency vào năm 2022?

Là một người đã tự kinh doanh từ năm 2014 với lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số, tôi biết một hoặc hai điều.

Tôi đã tổng hợp danh sách 10 bí quyết hàng đầu khi bắt đầu bắt đầu một Digital Marketing Agency của riêng bạn.
Tôi đã thử tất cả các loại tiếp thị kỹ thuật số

  • Tiếp thị truyền thông xã hội
  • Tiếp thị Nội dung
  • Tiếp thị liên kết
  • SEO
  • Tạo khách hàng tiềm năng

Trong bài viết này, tôi sẽ chỉ cho bạn những bí mật hàng đầu mà tôi học được đã giúp tôi đạt được mức thu nhập cao nhất trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số.

  • Điều hướng nhanh
  • Luôn tìm kiếm khách hàng tiềm năng
  • Làm chủ ít nhất 1 ngách
  • Dưới hứa hẹn, phân phối quá mức
  • Thuê VA để xử lý các công việc hàng năm
  • Lắng nghe nhu cầu của khách hàng

Bí mật số 1

Luôn tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Khi xây dựng đại lý tiếp thị kỹ thuật số của bạn, điều quan trọng là phải luôn tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Bởi vì khi bạn có một quy trình đầy đủ, bạn có thể chọn và chọn từ những khách hàng tiềm năng tốt nhất để làm việc cùng và bạn sẽ không cảm thấy tuyệt vọng khi kết thúc cuộc trò chuyện với khách hàng tiềm năng.

Bạn sẽ nghĩ rằng … rằng ngay cả khi tôi không đóng cửa người này, Nó không phải là ngày tận thế.

Ngoài ra, bạn có thể gặp một số người mà bạn không muốn làm việc cùng tùy thuộc vào mức độ công việc họ yêu cầu từ bạn.

Tôi sẽ chỉ chia sẻ 1 chiến lược tìm kiếm khách hàng tiềm năng mà tôi đã sử dụng khi nói đến các giao dịch SEO & Tạo khách hàng tiềm năng trong tiếp thị địa phương.

Tôi sẽ nhắm mục tiêu đến các thị trường khác nhau trên khắp Việt Nam, quay video về cách hoạt động của Google tìm kiếm và lý do tại sao anh chàng Xếp hạng số 1 lại được xếp hạng ở trên cùng.

bắt đầu một Digital Marketing Agency vào năm 2022
bắt đầu một Digital Marketing Agency vào năm 2022

Sau đó, tôi sẽ gửi video này cho tất cả các công ty không nằm trong 3 gói bản đồ hàng đầu.

Tìm kiếm khách hàng tiềm năng là một trò chơi số và khi bạn tiếp tục tìm kiếm ngày càng nhiều, bạn sẽ có thể bắt đầu đưa ra nhiều đề nghị hơn.

Bạn càng đưa ra nhiều ưu đãi, thì bạn càng kiếm được nhiều tiền.

Trong chương trình huấn luyện của chúng tôi, chúng tôi đang dạy các cách để tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Linked-In cũng như tạo nhóm Facebook địa phương của riêng chúng tôi gồm các chủ sở hữu busienss địa phương, giống như một nhóm BNI nhưng trên FB.

Có nhiều chiến lược tìm kiếm khách hàng tiềm năng khác nhau mà tôi đã sử dụng trong nhiều năm để thu hút khách hàng của mình, điều quan trọng là bạn thực hiện nó. Không chỉ trong vài ngày, mà trong một khoảng thời gian đáng kể.

Khi bạn có một chiến lược hoạt động. Bạn đơn giản…

Rửa sạch và lặp lại.

Bạn sẽ bắt đầu thấy rằng có rất nhiều tiền ở ngoài kia.

Bí mật số 2

Sẵn sàng một ưu đãi không thể thay đổi

Một trong những khó khăn với tiếp thị kỹ thuật số là các chủ doanh nghiệp này bị các nhà tiếp thị quảng cáo chiêu hàng cả ngày.

Kìm hãm lớn nhất của họ là các nhà tiếp thị luôn yêu cầu trả trước tiền mà không cần chứng minh bản thân, và các chủ doanh nghiệp này lo lắng nếu họ trả tất cả số tiền này và điều gì sẽ xảy ra nếu nhà tiếp thị không bao giờ thực hiện những lời hứa của mình?

Dưới đây là một số chiến lược chính mà tôi đã sử dụng và tôi đã thấy những người bạn là nhà tiếp thị của tôi sử dụng để phá bỏ rào cản này.

Nếu bạn đang thực hiện quảng cáo trả phí, hãy đề nghị chạy thử cho chủ sở hữu biz, chẳng hạn như chi tiêu 2000 đô la cho quảng cáo trong 2 tuần và khi bạn hài lòng với kết quả, thì chúng tôi có thể tiếp tục. Nếu bạn thực sự tự tin, bạn có thể đảm bảo rằng họ sẽ nhận được ROI, nếu không, bạn sẽ trả lại phần chênh lệch.
Nếu bạn đang làm SEO, bạn phải yêu cầu dùng thử lâu hơn một chút, hãy đề nghị làm công việc đó cho họ trong 3 tháng với mức phí X $, nếu họ hài lòng với vị trí mà mọi thứ đang hướng tới, thì hãy tiếp tục tiếp tục dự án

Thế hệ khách hàng tiềm năng cung cấp ưu đãi khó cưỡng nhất vì bạn đã xếp hạng trang web đang tạo ra lưu lượng truy cập và khách hàng tiềm năng, bạn chỉ cần yêu cầu chủ sở hữu biz chăm sóc khách hàng mà bạn đang sản xuất. Kết quả đã có để thực hiện tất cả việc bán hàng cho bạn. Tôi cung cấp cho chủ sở hữu biz khách hàng tiềm năng MIỄN PHÍ trong một tuần và chỉ tính phí một% doanh nghiệp đã đóng cửa hoặc $ X cho mỗi khách hàng tiềm năng. Điều này là không thể tránh khỏi bởi vì chủ sở hữu biz có thể bắt đầu có khách hàng ngay lập tức.

Bí mật số 3

Đừng hứa hẹn quá nhiều với khách hàng của bạn
Rất nhiều người đã mắc sai lầm khi hứa hẹn một cách ngông nghênh quá nhiều và tự chuốc lấy thất bại cho bản thân.

Theo kinh nghiệm của tôi, tôi thấy rằng nó tốt hơn nhiều so với ý nghĩa hứa hẹn nếu bạn nghĩ rằng bạn có thể xếp hạng một trang web (SEO) trong 3 tháng, tôi sẽ nói với anh ấy tình huống tốt nhất là 3 tháng nhưng có thể mất đến 6 tháng.

Vấn đề với việc hứa hẹn quá nhiều là bạn sẽ khiến khách hàng đánh giá cao kết quả của bạn và sau đó cả hai bên đều không hài lòng.

Tốt hơn hết là bạn nên phân phối quá nhiều kết quả của mình bởi vì khi đó bạn không phải chịu tất cả áp lực này nhưng bạn luôn làm cho khách hàng của mình hài lòng vì bạn biết cách tạo ra kết quả.

Giả sử bạn có một ý tưởng tốt về số lượng khách hàng tiềm năng bạn có thể tạo ra với $ 2000 chi tiêu cho quảng cáo.

Thay vì hứa hẹn về một số lượng khách hàng tiềm năng cụ thể, bạn sẽ cho họ biết trong thời gian dùng thử, chúng tôi phải thử nghiệm nhiều thứ khác nhau, vì vậy hiện tại chúng tôi hy vọng bạn ít nhất kiếm được tiền trở lại.

Bạn không mong đợi gì từ khách hàng của mình, nhưng sau đó khi chiến dịch của bạn hoạt động thực sự tốt. Bạn chắc chắn đã có chúng trên tàu. Và nếu không, bạn vẫn có một số chỗ để yêu cầu thêm một chút thời gian để tối ưu hóa chiến dịch.

Bí mật số 4

Làm chủ ít nhất 1 ngách
Tôi nghĩ điều quan trọng là ít nhất phải có 1 Niche mà bạn phát triển được cái nhìn sâu sắc về nó.

Khi bạn có thể nói được ngữ khí của ngành với khách hàng tiềm năng của mình, bạn sẽ có được sự tin tưởng của họ. Bạn là một chuyên gia.

Hôm nay tôi khá hiểu biết về 8 ngách nhưng khi tôi mới bắt đầu, tôi quyết định tập trung vào việc xây dựng các trang web tạo khách hàng tiềm năng dịch vụ cây nghiêm ngặt.

Trong lĩnh vực này, đây là một số điều tôi biết.

  • chi phí chặt bỏ cây trung bình
  • chi phí cắt tỉa cây trung bình
  • mùa chậm là từ tháng mười một đến tháng ba
  • một số công ty có thiết bị lớn như xe tải chở xô, xe băm cỏ, xe chở vật liệu cho phép họ hoàn thành công việc nhanh hơn rất nhiều
  • lượt qua lại khá cao, đôi khi việc tìm kiếm sự trợ giúp đáng tin cậy có thể là một thách thức

Khi bạn biết thị trường ngách, bạn sẽ biết được những điều khác biệt mà chủ doanh nghiệp gặp khó khăn.

Bạn đưa ra giải pháp hiệu quả hơn nhiều.

Bí mật số 5

Thuê VA để xử lý các công việc hàng năm

Điều tuyệt vời về tiếp thị kỹ thuật số là tất cả đều được thực hiện trên internet.

Vì vậy, bạn có thể thuê các trợ lý ảo hoặc trợ lý ảo của VA có trụ sở tại các quốc gia như phillipines và họ sẽ nhận được rất nhiều công việc kỹ thuật số được thực hiện cho bạn với mức $ 3 – 6 đô la mỗi giờ.

Đây là một trong những điều đầu tiên bạn nên làm khi bắt đầu mở rộng quy mô và thu hút nhiều khách hàng hơn.

Nó giải phóng rất nhiều thời gian của bạn để giải quyết các vấn đề lớn hơn mà trong trường hợp của bạn nên thực hiện các chiến lược & tự động hóa để mở rộng quy mô hơn nữa.

Tôi đã sử dụng onlinejobs.ph để thuê VA của mình và người quản lý thời gian để theo dõi lượng thời gian họ dành cho máy tính làm việc cho tôi.

Tôi hiện có 4 VA được thuê toàn thời gian cho tôi. Mỗi VA làm hơn 40 giờ mỗi tuần, vì vậy tôi đang hoàn thành rất nhiều việc hàng ngày và đó là điều cho phép tôi chơi ở cấp độ mà tôi đang có.

Bí mật số 6

Lắng nghe nhu cầu của khách hàng
Một trong những vấn đề lớn nhất mà tôi gặp phải với nhà tiếp thị kỹ thuật số mới làm quen là họ quá bận rộn khi cố gắng quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của mình.

Bạn sẽ làm tốt hơn nhiều nếu bạn chỉ dựa vào ER để lắng nghe nhiều hơn trong các cuộc họp kinh doanh của bạn.

Đây là một ví dụ về những gì có thể xảy ra …

Vấn đề của khách hàng là công việc kinh doanh đang điều hành anh ta và anh ta không có tự do hoặc thời gian để dành cho con cái của mình.

Vấn đề của anh ấy là anh ấy cần nhiều khách hàng ổn định hơn để có thể thuê thêm nhân viên và loại bỏ bản thân khỏi công việc kinh doanh nhiều hơn một chút.

Nếu bạn không giỏi lắng nghe nhu cầu đó … bạn sẽ bận rộn cố gắng nói với anh ấy cách bạn có thể xếp hạng anh ấy trên Google.

Công bằng mà nói, rất nhiều chủ sở hữu doanh nghiệp này không thực sự hiểu về SEO, họ có thể ít quan tâm hơn … điều đó nghe có vẻ giống như một trò lố bịch đối với họ.

Nhưng nếu bạn thực sự lắng nghe những điểm đau của họ, bạn có thể nói với họ ở cấp độ của họ và thực sự khiến họ cảm động, đó là chìa khóa để mọi người muốn làm việc với bạn.

Bạn nghĩ rằng đó là thứ hạng Google mà họ muốn … trên thực tế, đó là kết quả mà họ đang theo đuổi … đó là sự tự do về thời gian.

Họ không quan tâm nếu bạn có được khách hàng từ Google, Facebook Ads hay Instagram cho vấn đề đó.

10 bí mật để bắt đầu một Digital Marketing Agency vào năm 2022
10 bí mật để bắt đầu một Digital Marketing Agency vào năm 2022

Bí mật số 7

Có được nhiều kỹ năng để giải quyết vấn đề của khách hàng
Khi tôi trở nên có kinh nghiệm hơn với tư cách là một nhà tiếp thị kỹ thuật số trong những năm qua, lĩnh vực chuyên môn của tôi đã mở rộng.

Bạn càng có nhiều kỹ năng, bạn càng có thể làm việc với nhiều khách hàng hơn và nó sẽ có tác động trực tiếp đến lợi nhuận của bạn.

Tôi sẽ cho bạn biết một số kỹ năng tiếp thị kỹ thuật số tốt nhất cần có vào năm 2020

SEO hoặc Tạo khách hàng tiềm năng (# 1 Kỹ năng imo)
Quảng cáo AdWords / Youtube
Quảng cáo trên Facebook (hiện đang khá bão hòa)
Tôi đã thực sự trau dồi kỹ năng của mình về SEO hoặc khả năng xếp hạng các trang web trong Google và tạo khách hàng tiềm năng.

Điều mà công ty không muốn được xếp hạng đầu trong Google.

Như đã nói, tôi cũng có các kỹ năng để có thể chạy quảng cáo trả tiền, cho phép tôi làm việc với một số khách hàng có nhu cầu cụ thể.

Trong nhóm doanh nhân của mình, chúng tôi cũng đang bổ sung một yếu tố phụ vào hoạt động kinh doanh tiếp thị kỹ thuật số của mình, đó là cung cấp cho khách hàng các sản phẩm khuyến mại có logo thương hiệu của họ.

Bí mật 8

Có chiến lược để giữ khách hàng lâu dài

Điều gì ngăn cách các nhà tiếp thị kỹ thuật số đang đấu tranh để vượt qua 6 con số cho những người đang phá vỡ nhiều 6 con số và hơn thế nữa …

là khả năng của họ để giữ khách hàng lâu dài.

Nếu bạn đang chạy quảng cáo trả tiền thì hơi khó vì họ có thể yêu cầu bạn không sử dụng thẻ tín dụng của họ nữa và bạn không thể làm gì nhiều hơn, đó là lý do tại sao tôi tránh xa các khách hàng quảng cáo trả phí trong những ngày này.

Nhưng nếu bạn đang làm SEO thì bạn có thể làm được nhiều việc hơn nữa …

Bạn thấy đấy, thay vì xếp hạng trang web của công ty antoher, tôi sẽ xếp hạng các tài sản của chính mình lên đầu Google và sau đó chỉ bán các khách hàng tiềm năng mà trang web tạo ra.

Có, về mặt kỹ thuật, tôi đã sử dụng “SEO” để xếp hạng trang web của mình, nhưng nó hoàn toàn khác với việc có một đại lý SEO nơi tôi liên tục xếp hạng trang web của người khác.

Đây là sự khác biệt chính giữa làm SEO so với Tạo khách hàng tiềm năng.

Vì chúng tôi sở hữu trang web nên khách hàng của chúng tôi phải gắn bó lâu dài với chúng tôi.

Nếu họ không muốn trả tiền cho chúng tôi nữa, tuyệt vời, chúng tôi sẽ gửi khách hàng tiềm năng cho đối thủ cạnh tranh của họ.

Bạn thấy đấy, miễn là tôi sở hữu trang web, tôi sẽ tiếp tục kiếm tiền từ nó lâu dài.

Nếu bạn xếp hạng trang web của công ty họ, họ sở hữu nó, vì vậy sau tất cả những công việc khó khăn để xếp hạng nó, nếu một ngày họ quyết định không muốn trả tiền cho bạn nữa thì bạn không thể làm được gì nhiều.

Bây giờ, trong một số trường hợp, nếu một công ty có thương hiệu mạnh mà họ muốn xếp hạng, thì bạn có thể phải làm SEO trên trang của họ nhưng bạn cần thực hiện chính sách bảo hiểm nếu họ cố gắng thông minh với bạn.

Tôi khuyên bạn nên tạo các trang web chất lượng cao xung quanh trang web đó, mà bạn đang trỏ các liên kết ngược từ đó. Nếu họ quyết định cắt giảm bạn, bạn có thể loại bỏ tất cả các liên kết ngược chất lượng cao đó và họ sẽ mất thứ hạng.

Bí mật số 9
Thực hiện Thanh toán Điện tử, Không phải Séc
Đây là chìa khóa quan trọng.

Thực hiện thanh toán điện tử vượt trội hơn nhiều so với việc khách hàng của bạn viết séc cho bạn mỗi tháng.

Tại sao?

Bởi vì mỗi khi khách hàng phải viết séc, họ phải suy nghĩ kỹ về bạn và liệu bạn có xứng đáng được trả tiền hay không, mặc dù bạn có thể thực hiện quá mức những lời hứa của mình.

Đừng bao giờ đánh giá thấp sự thiển cận của một số chủ doanh nghiệp này.

Đây là lý do tại sao nhận thanh toán điện tử là VUA.

Đặc biệt là thanh toán HÀNG TUẦN. Có, bạn nghe nói rằng ngay…

Nếu bạn định tính phí khách hàng của mình $ 1000 mỗi tháng, thay vì lấy số tiền đó mỗi tháng một lần. Những gì tôi làm là nhận 250 đô la mỗi tuần khi thanh toán tự động bằng Stripe.

Tại sao điều này lại là thiên tài?

Bởi vì khi bạn có thể tự động nhận các phần nhỏ hơn hàng tuần, chủ doanh nghiệp sẽ không nhận thấy các khoản thanh toán của bạn nhiều như vậy.

Nó giống như cái chết của hàng ngàn vết cắt.

Bạn có thể bay theo radar và mọi người vẫn hạnh phúc.

Bí mật 10

Tập trung vào việc xây dựng mối quan hệ
Điều này không thể được phóng đại quá mức, tôi thấy rất nhiều nhà tiếp thị cũng đánh giá cao vấn đề này.

Đôi khi tôi chỉ tỏ ra cực kỳ ngầu với khách hàng của mình.

Nếu họ gọi cho tôi và nói với tôi rằng thiết bị của họ bị hỏng nên họ sẽ bị chậm thanh toán, tôi sẽ không cho họ điều đó, tôi chỉ nói “Chắc chắn không có vấn đề gì”

Khi họ cung cấp cho tôi lời đề nghị cho khách hàng tiềm năng của tôi và đó không phải là mức giá cao như tôi đã hy vọng, thay vì từ chối đề nghị và không đi đâu với nó, nếu tôi không có giải pháp thay thế nào tốt hơn, tôi sẽ thực hiện thỏa thuận.

“Đừng tức giận vì tiền của bạn.”

Sẽ không tốt nếu bạn có thói quen tiêu ít hơn giá trị của mình nhưng đôi khi bạn chỉ cần giải quyết và tiếp tục.

Là một nhà tiếp thị kỹ thuật số, có rất nhiều thị trường mà bạn có thể tiếp tục tham gia. Tại sao lại bị treo lên một cái chỉ vì họ đang giảm giá vài đô la.

Chìa khóa là xây dựng mối quan hệ đó bởi vì nếu bạn làm tốt công việc cho họ, họ sẽ gửi cho bạn những lời giới thiệu.

Chỉ điều đó thôi cũng đủ bù đắp cho sự chênh lệch của khoản lương mà bạn mong đợi.

Hãy suy nghĩ dài hạn hơn và biết rằng khi bạn phân phối quá giá trị trên thị trường, cuối cùng nó sẽ quay trở lại với bạn.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

KINH DOANH MÀ KHÔNG CÓ WEBSITE ?
TÌM HIỂU NGAY