Top 5 phần mềm Email Marketing hàng đầu

Email Marketing. Hiện là một trong những phương tiện kỹ thuật số lâu đời nhất, email đang hồi sinh sau khi bị lu mờ bởi mạng xã hội. Trong báo cáo Trạng thái tiếp thị năm 2015 của Salesforce, 60% các nhà tiếp thị cho biết rằng họ coi email là “yếu tố cung cấp sản phẩm và dịch vụ quan trọng”, tăng 18% so với năm trước.

Tại sao email lại phổ biến?

Bởi vì không ai ngừng sử dụng nó. Vào cuối năm 2017, ước tính sẽ có khoảng 4,9 tỷ tài khoản email và phần lớn người tiêu dùng vẫn kiểm tra email của họ hàng ngày. Sự phổ biến của các thiết bị di động cũng góp phần vào sự phổ biến của tiếp thị qua email: 65% tổng số email được báo cáo hiện được mở đầu tiên trên thiết bị di động.6

Từ góc độ phần mềm, các nền tảng tiếp thị qua email đã phát triển mạnh mẽ hơn và sử dụng đơn giản hơn. Nhiều giao diện có tính năng kéo và thả cho phép người dùng tạo các email trực quan hấp dẫn mà không cần phải sử dụng các ngôn ngữ mã hóa HTML hoặc CSS.

Do nhu cầu đáng kể của người tiêu dùng về nội dung email phù hợp và được cá nhân hóa hơn, phân đoạn là một tính năng được tìm thấy trong hầu hết các phần mềm tiếp thị qua email. Mức độ mà người dùng có thể phân đoạn cơ sở dữ liệu phụ thuộc vào phần mềm. Một tính năng phổ biến khác là thử nghiệm A / B. Như tên của nó, tính năng này trang bị cho người dùng phương tiện để chia nhỏ các email thử nghiệm và xem phiên bản nào thu hút nhiều lượt mở hoặc nhấp chuột nhất. Một lần nữa, sức mạnh của tính năng này sẽ phụ thuộc vào phần mềm.

Các mẫu email đáp ứng đang nhanh chóng trở thành tiêu chuẩn cho phần mềm tiếp thị qua email. Với thống kê trước đó về mức tiêu thụ email trên thiết bị di động, có thể dễ dàng hiểu tại sao thiết kế đáp ứng, tức là thiết kế điều chỉnh nội dung để phù hợp với trình duyệt hoặc thiết bị được sử dụng để xem, hiện là một tính năng phổ biến.

Top 5 phần mềm Email Marketing hàng đầu
Top 5 phần mềm Email Marketing hàng đầu

Phần mềm Email Marketing hàng đầu

Những công cụ này được biết đến nhiều nhất với khả năng tiếp thị qua email của chúng. Nhiều công cụ trong số này gần đây đã mở rộng các dịch vụ của họ để bao gồm các tính năng tự động hóa tiếp thị truyền thống như phản hồi tự động, theo dõi khách hàng tiềm năng và tích hợp kênh truyền thông xã hội.

Campaign Monitor

Campaign Monitor là phần mềm tiếp thị qua email với các tính năng chỉnh sửa hình ảnh nâng cao và phân đoạn được cá nhân hóa. Trình chỉnh sửa trực quan cho phép kéo và thả các bản dựng email hoặc bạn có thể viết mã các mẫu tùy chỉnh bằng trình tạo HTML. Sử dụng thư viện mẫu của Campaign Monitor hoặc nhanh chóng tạo email của riêng bạn và biến chúng thành các mẫu có thương hiệu để sử dụng nhiều lần. Các công ty cũng có thể sử dụng các công cụ phân đoạn nâng cao để đi sâu vào dữ liệu của họ và tìm ra thông điệp được cá nhân hóa tốt nhất cho từng khách hàng.

Định giá dựa trên số lượng email bạn gửi mỗi tháng và mức hỗ trợ bạn sẽ cần. Phiên bản HQ quản lý các chiến dịch email cho một số địa điểm với mức giá tùy chỉnh.

Mailchimp

Mailchimp là một phần mềm tiếp thị qua email được hỗ trợ bởi toàn bộ nền tảng các công cụ tiếp thị. Thiết lập các chiến dịch email tự động được kết nối với dữ liệu khách hàng của bạn và chọn từ nhiều mẫu email khác nhau hoặc tạo của riêng bạn bằng trình chỉnh sửa trực quan. Mailchimp được thiết kế cho các doanh nghiệp nhỏ, công ty thương mại điện tử và các nhà bán lẻ lớn hơn, những người đang phát triển kết nối trực tuyến của họ.

Mua Mailchimp theo gói đăng ký hàng tháng hoặc gói hàng năm và chọn từ ba cấp độ dịch vụ dựa trên số lượng địa chỉ liên hệ. Mailchimp cũng cung cấp phiên bản miễn phí của các công cụ của họ cho các công ty có ít hơn 2.000 địa chỉ liên hệ.

Act-On

Act-On là một nền tảng tự động hóa tiếp thị doanh nghiệp kết hợp các tính năng email với quy trình làm việc tự động và theo dõi khách hàng. Tạo email của bạn từ đầu trong trình chỉnh sửa kéo và thả hoặc chọn một mẫu hiện đại để tùy chỉnh. Thiết lập các chiến dịch tự động để theo dõi khách hàng tiềm năng và nuôi dưỡng các địa chỉ liên hệ để chuyển đổi. Các công cụ của Act-On bao gồm các trang đích và các công cụ truyền thông xã hội để mở rộng hoạt động tiếp thị của bạn tới tất cả các kênh.

Định giá của Act-On nhằm vào các công ty doanh nghiệp có hơn 2.500 địa chỉ liên hệ trong cơ sở dữ liệu của họ. Các mức hỗ trợ khác nhau và hỗ trợ thiết lập có sẵn với một khoản phụ phí.

GetResponse

GetResponse là một công cụ tự động hóa tiếp thị tập trung vào tiếp thị qua email làm trung tâm trung tâm cho tất cả các hoạt động tiếp thị khác của bạn. Tạo các email và trang đích phù hợp để tăng khả năng nhận diện thương hiệu của bạn trong suốt kênh chuyển đổi. Sử dụng một trong hơn 5.000 mẫu với nhiều hình ảnh Shutterstock đa dạng và các tính năng tự động hóa có thể tùy chỉnh để mang lại trải nghiệm khách hàng gắn kết. Các tính năng nội dung động mà bạn có thể truy cập thông qua GetResponse cho phép cá nhân hóa cao với ít công việc hơn.

GetResponse có sẵn ở 4 kích thước gói hoạt động như phạm vi giá. Định giá chính xác của bạn sẽ phụ thuộc vào số lượng địa chỉ liên hệ trong danh sách của bạn và số lượng tính năng tự động hóa bạn cần.

Constant Contact

Constant Contact là ứng dụng duy nhất trong danh sách này tự lập hóa đơn như một phần mềm tiếp thị qua email với các tính năng tự động hóa tiếp thị thay vì ngược lại. Gói Email bao gồm các mẫu mạnh mẽ, kết nối với các liên hệ thương mại điện tử, theo dõi và báo cáo, cũng như tích hợp với các công cụ khác. Nâng cấp lên Email Plus để thêm các tin nhắn được kích hoạt tự động, thử nghiệm A / B và nội dung động, cùng các tính năng khác.

Giá của Constant Contact dựa trên gói của bạn và số lượng liên hệ trong danh sách của bạn. Các tổ chức phi lợi nhuận nhận được chiết khấu và chiết khấu thanh toán trước cũng có sẵn nếu bạn thanh toán sáu tháng hoặc hàng năm.

Làm thế nào để có được quyền mua của người điều hành?

Đối với các nhà tiếp thị, trường hợp tiếp thị qua email có thể được thực hiện tương đối đơn giản: mọi người đều có nó và phần lớn người tiêu dùng đọc email tiếp thị. Email cũng có thể hiệu quả hơn phương tiện truyền thông xã hội trong việc thúc đẩy người tiêu dùng mua hàng – hiệu quả gấp ba lần. cho McKinsey & Company.

Chỉ riêng những sự kiện này đã giải quyết được mối quan tâm của CMO, CEO và CFO của bạn. Về cơ sở hạ tầng công nghệ, ứng dụng email khách không cần tích hợp với nhiều nền tảng khác, vì vậy không giống như quản lý mạng xã hội, bạn sẽ không phải sử dụng nhiều giải pháp để đạt được mục tiêu của mình. Hãy nhớ nói với CIO hoặc CTO của bạn, nếu họ không muốn.

Tóm lại – Email Marketing rẻ, hiệu quả và dễ thực hiện.

Các bạn có thể tham khảo: 5 tính năng của phần mềm bán hàng và Marketing: Tại sao bạn cần chúng?