17 Sản phẩm Trực tuyến Xu hướng Bán vào năm 2022 (Và Cách Tiếp thị Chúng)

Để thành công trong thương mại điện tử, bạn cần ba điều: các sản phẩm có nhu cầu cao để bán, các kỹ năng tiếp thị chúng và động lực để thành công.

Bạn đã có tư duy của người chiến thắng — bạn đang không ngừng học hỏi, nghiên cứu và chuẩn bị để thành công. Nhưng việc tìm kiếm các sản phẩm phổ biến để bán có thể là một thách thức. Đó là lý do tại sao chúng tôi cập nhật danh sách này hàng năm để giúp bạn khám phá các sản phẩm thịnh hành mới.

Trong danh sách này, bạn sẽ tìm thấy 10 sản phẩm trực tuyến vào năm 2022 sẽ kích hoạt các ý tưởng kinh doanh mới — hoặc có thể cung cấp cho bạn ý tưởng về một sản phẩm tuyệt vời để thêm vào cửa hàng trực tuyến hiện có của bạn. Vì mỗi sản phẩm thích hợp dành cho một đối tượng riêng biệt, chúng tôi cũng chia sẻ các mẹo tiếp thị có liên quan để tiếp cận khách hàng mới.

Các sản phẩm có xu hướng bán trực tuyến vào năm 2022

Duyệt qua danh sách các sản phẩm thịnh hành nhất của chúng tôi ngay hôm nay để có ý tưởng về những gì bạn có thể sử dụng để bắt đầu kinh doanh trực tuyến của mình.

  1. Đồ chơi
  2. Đôi giày
  3. Bút mực và bút chì
  4. Chai trang trí
  5. Khoan
  6. Máy cắt
  7. Hệ thống định vị GPS
  8. Áo lót
  9. Phụ tùng xe cơ giới
  10. Ghế văn phòng

1. Đồ chơi

Tăng trưởng đơn hàng toàn cầu (YOY): 1,239%

Đầu tiên trong danh sách các sản phẩm thịnh hành của chúng tôi ngay bây giờ là đồ chơi. Được định giá 110,97 tỷ USD, thị trường đồ chơi toàn cầu đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng bùng nổ trong nửa đầu năm 2021.

Các dòng sản phẩm bao gồm nhân vật hành động, nghệ thuật và thủ công, bộ xây dựng, búp bê, trò chơi và câu đố, đồ chơi cho trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi, đồ điện tử dành cho thanh thiếu niên, đồ chơi sang trọng, bản sao xe thu nhỏ, đồ chơi khám phá, đồ chơi ngoài trời và thể thao. Đồ chơi đọc sách và đồ chơi bay cũng có mức tăng trưởng đơn đặt hàng toàn cầu lần lượt là 294% và 275%.

Đồ chơi là một cách tuyệt vời để xây dựng các kỹ năng vận động tốt, khuyến khích chơi theo trí tưởng tượng và khiến trẻ phân tâm một chút trong khi cha mẹ làm việc ở nhà. Với 1,8 triệu lượt tìm kiếm trung bình hàng tháng cho cụm từ “đồ chơi”, rõ ràng là chúng sẽ hoạt động hết năm 2021 và sang năm mới.

sản phẩm thịnh hành năm 2021, đồ chơi
sản phẩm thịnh hành năm 2021, đồ chơi

Khi nói đến việc quảng cáo đồ chơi, hãy nghĩ đến khái niệm “bạn bè tin tưởng bạn bè”. Đồ chơi tiếp thị dựa trên các đề xuất từ ​​những người có ảnh hưởng và bạn bè, vì vậy bạn sẽ muốn cộng tác với những người có ảnh hưởng nano trên phương tiện truyền thông xã hội. Đánh giá của khách hàng luôn là một động thái thông minh để bán các mặt hàng như nhà bếp đồ chơi và búp bê. Lời chứng thực có thể giúp người mua hàng quyết định xem sản phẩm có hoàn hảo cho họ hay không và khuyến khích bán hàng.

Tạo một chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội hữu cơ xung quanh những đứa trẻ sử dụng đồ chơi của bạn. Cho họ hoạt động bằng băng chuyền ảnh và video, đồng thời bao gồm nội dung do người dùng tạo từ tài khoản của những người theo dõi bạn để tạo niềm tin với người mua tiềm năng. Nếu bạn có đủ ngân sách, hãy tổ chức một cuộc thi tặng đồ chơi miễn phí để tăng danh sách người đăng ký tiếp thị qua email hoặc Messenger của bạn. Sau đó, bạn có thể tạo các chiến dịch tiếp thị nhỏ giọt để chuyển đổi người đăng ký thành khách hàng theo thời gian.

2. Giày

Tăng trưởng đơn hàng toàn cầu (YOY): 1,086%

Giày là một trong những sản phẩm hoạt động tốt nhất trong nửa đầu năm 2021. Giày hoàn hảo để bán vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, đặc biệt là vào khoảng mùa lễ, khi bạn có thể tận dụng lợi thế của đợt giảm giá Giáng sinh. Bạn có thể bán giày đặt làm riêng, bán lại các thương hiệu phổ biến như Nike hoặc Air Jordan hoặc bán giày công sở. Với quy mô thị trường toàn cầu là 365,5 tỷ đô la, không thiếu cơ hội để bán giày trực tuyến.

Khi nói đến bán giày trực tuyến, trước tiên hãy tập trung vào việc tìm kiếm thị trường mục tiêu và bán cho một nhóm. Mọi người tìm kiếm trực tuyến các loại giày cụ thể, chẳng hạn như “giày dành cho nam” (1,2 triệu lượt tìm kiếm mỗi tháng) và “giày dành cho nữ” (823.000 lượt tìm kiếm mỗi tháng). Ngoài ra còn có cơ hội bán giày chữa các bệnh về chân thông thường như bàn chân bẹt và viêm cân gan chân.

Bạn có thể bán giày trực tuyến từ cửa hàng Shopify của riêng mình, trên các trang bán hàng trực tuyến của bên thứ ba như Amazon và eBay, và thậm chí trên các trang mạng xã hội như Instagram và Facebook. Có những thị trường thích hợp cho giày, như StockX và GOAT. Bạn cũng có thể bán buôn giày dép cho các doanh nghiệp khác.

3. Bút và bút chì

Tăng trưởng đơn hàng toàn cầu (YOY): 540%

Tiếp theo là xu hướng trong các sản phẩm, bút và bút chì gần đây đã tăng lên. Trong vài năm qua, các dụng cụ viết đa năng mới và sáng tạo đã đóng một vai trò quan trọng trong việc mở rộng phạm vi của các sản phẩm này. Các nhà sản xuất đang đưa ra các sản phẩm mới, chẳng hạn như bút stylus, các loại mực màu khác nhau và bút chì với nhiều kích cỡ khác nhau.

Có một số thị trường cần xem xét trong ngành công nghiệp trị giá 21 tỷ đô la này:

Sinh viên. Bút chì màu lạ mắt và bút mực đang được thu hút bởi trẻ em và học sinh.
Các nghệ sĩ. Các sản phẩm có nhiều sắc thái màu khác nhau đang thu hút các nhà quảng cáo.
Sang trọng. Các thương hiệu chuyên về bút cao cấp đang thu hút các nhóm thu nhập cao nhờ thiết kế và kiểu dáng của họ.
Các doanh nghiệp. Cho dù làm việc từ xa hay tại văn phòng, mọi người cần một cái gì đó để viết.
Cụm từ tìm kiếm “bút” tạo ra 673.00 tìm kiếm mỗi tháng, với các cụm từ liên quan “bút máy” mang lại 201.000 tìm kiếm mỗi tháng và “bút parker” tạo ra 165.000 tìm kiếm mỗi tháng. Hơn nữa, “bút chì” đang tạo ra 550.000 lượt tìm kiếm mỗi tháng, với các thuật ngữ như “bút chì cơ học” và “bút chì màu lăng kính” tạo ra lần lượt 90.500 và 74.000 lượt tìm kiếm hàng tháng.

Điều này hỗ trợ rằng bút và bút chì có thể là một công việc kinh doanh có lãi để bắt đầu kinh doanh trực tuyến. Ngoài ra còn có nhiều loại bút được bán, mang lại cho bạn nhiều cơ hội mua sản phẩm mới khi bạn mở rộng ngành hàng của mình.

Bắt đầu bằng cách thu hẹp loại bút hoặc bút chì bạn muốn bán — đầu bút dạ, đài phun, sang trọng, cao cấp, v.v. Sau đó, quảng cáo sản phẩm của bạn trên các bảng hướng dẫn quà tặng và vòng tròn phổ biến. Bạn có thể liên hệ với họ trực tuyến và yêu cầu họ liên kết lại với các sản phẩm trên trang web của bạn từ các bài báo của họ. (Mọi người có nhiều khả năng mua hàng khi họ đến trang web của bạn thông qua một bài đăng trên blog bên ngoài hơn là một quảng cáo.) Sau đó, để giành lại doanh số, hãy chạy quảng cáo nhắm mục tiêu lại đến những người đã xem sản phẩm nhưng không mua.

Một tùy chọn khác là chạy quảng cáo Google Mua sắm dựa trên tìm kiếm. Bạn có thể chạy quảng cáo cho những người đang tìm kiếm các từ khóa cụ thể như “bút sang trọng tốt nhất” để khuyến khích bán hàng.

4. Chai trang trí

Tăng trưởng đơn hàng toàn cầu (YOY): 438%

Tiếp theo trong danh sách các sản phẩm xu hướng hiện nay là chai lọ trang trí. Những món đồ này là những món đồ trang trí tạo thêm nét tinh tế mộc mạc cho ngôi nhà của bạn. Chúng có nhiều dạng khác nhau, như lọ, lọ và lọ, để đáp ứng mọi phong cách ngôi nhà. Bạn có thể mua chai lọ trang trí từ một người bán buôn, tìm chúng ở các khu chợ cổ điển hoặc tạo ra đồ thủ công bằng chai lọ DIY bằng chai lọ tái chế và bán chúng trực tuyến.

Nếu bạn muốn biến những chai lọ trang trí của mình thành những sản phẩm bán chạy nhất, có một số nơi bán chúng trực tuyến:

Thông qua cửa hàng của riêng bạn được xây dựng trên Shopify
Thị trường của bên thứ ba như Amazon và eBay
Các trang thích hợp như Etsy và Big Cartel
Các trang mạng xã hội như Instagram và Facebook
Một con đường khác sẽ là tạo hồ sơ Pinterest và đăng các mẹo và ảnh lên đó. Đám đông Pinterest có xu hướng tương tác với nội dung trang trí nhà và đồ thủ công DIY, vì vậy bạn có thể kết nối với khách hàng tiềm năng.

5. Máy khoan

Tăng trưởng đơn hàng toàn cầu (YOY): 371%

Cải thiện nhà đang định hình là một trong những lĩnh vực thường xanh tốt nhất để bắt đầu kinh doanh. Đến năm 2027, thị trường cải tạo nhà dự kiến ​​sẽ tăng vọt lên hơn 1 nghìn tỷ đô la doanh thu.

Các nhà bán lẻ cũng đang tích trữ các sản phẩm có xu hướng hàng đầu trong thị trường này, bao gồm các dụng cụ điện như máy khoan, máy mài và máy cưa. Chỉ riêng thị trường máy khoan động lực được dự báo sẽ vượt 13,6 tỷ USD vào năm 2027.

Điều làm cho sản phẩm này đáng xem xét là nó mang lại cho các nhà bán lẻ rất nhiều cơ hội mở rộng. Bạn có thể bán máy khoan trong một cửa hàng cải tiến gia đình, cũng như bộ bit, hộp đựng, bộ pin và các phụ kiện khác.

Cho dù đó là tập hợp đồ nội thất mới hoặc sửa chữa nhanh chóng xung quanh nhà, mọi ngôi nhà đều cần một người lái máy khoan. Một số muốn các công cụ hạng nặng, trong khi những người khác muốn một phiên bản đơn giản hơn.

Bạn có thể bán các sản phẩm thịnh hành như thế này thông qua các quảng cáo dựa trên tìm kiếm, chẳng hạn như Google Mua sắm. Hơn 450.000 người tìm kiếm các cuộc tập trận mỗi tháng, theo Keywords Everywhere. Một lựa chọn khác là làm việc với những người có ảnh hưởng trong việc cải thiện nhà cửa trên Instagram hoặc thông qua các blog để quảng bá các bài tập của bạn.

6. Máy cắt

Tăng trưởng đơn hàng toàn cầu (YOY): 341%

Xu hướng bán máy cắt dụng cụ cầm tay ngày càng tăng trong những tháng gần đây. Mọi người đang dành nhiều thời gian hơn ở nhà và tìm cách bắt đầu các dự án tự làm và cải thiện nhà cửa.

Mặc dù “máy cắt công cụ cầm tay” chỉ tạo ra 1.300 lượt tìm kiếm mỗi tháng, có những biến thể bạn cũng có thể nhắm mục tiêu với chiến lược SEO, bao gồm:

Kìm cắt: 27.100 mỗi tháng
Dụng cụ cắt kim loại: 12.100 mỗi tháng
Máy cắt bu lông: 74.000 mỗi tháng
Để tiếp thị tủ sách và giá sách, bạn có thể tạo một blog về cải tiến nhà cửa cũng như các mẹo và thủ thuật Tự làm với các liên kết quay lại sản phẩm của bạn. Sau đó, chạy quảng cáo nhắm mục tiêu lại đến lưu lượng truy cập blog của bạn trên Facebook hoặc Google.

Bạn sẽ muốn chạy Quảng cáo mua sắm của Google cho các từ khóa có mục đích cao như “giá dao cắt tay”. Khi chạy quảng cáo, hãy thử nghiệm nhắm mục tiêu các từ khóa có đuôi dài hơn dựa trên mô tả sản phẩm của bạn, chẳng hạn như “dụng cụ cầm tay cắt đá” hoặc “dụng cụ cắt gỗ cầm tay”, để thu hút những khách hàng đã biết họ muốn gì. Nếu bạn xuất hiện trước mặt họ, nhiều khả năng họ sẽ mua hàng từ cửa hàng thương mại điện tử của bạn.

7. Hệ thống định vị GPS

Tăng trưởng đơn hàng toàn cầu (YOY): 323%

Hệ thống định vị GPS đang là sản phẩm bán chạy có xu hướng tăng trưởng đáng kể. Xu hướng này vào một số thời điểm nóng hơn những thời điểm khác, nhưng mọi người thường tìm kiếm định vị GPS và các phụ kiện tiện ích trong suốt cả năm. Thị trường cũng rất lớn và được dự báo sẽ đạt tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) là 11,3%.

Khối lượng tìm kiếm cho cụm từ “điều hướng gps” đạt khoảng 3.600 lượt tìm kiếm mỗi tháng, theo Từ khóa ở mọi nơi. Mọi người cũng đang tìm kiếm các cụm từ biến thể như “hệ thống định vị gps cho ô tô” và “hệ thống định vị ô tô tích hợp sẵn”, tương ứng nhận được 1.300 và 480 tìm kiếm mỗi tháng.

Những sản phẩm thịnh hành nhất này mang đến cho bạn rất nhiều cơ hội để nhắm mục tiêu đến các phân khúc khách hàng khác nhau dựa trên loại xe của họ (Dodge Ram, Toyota RAVv4, Isuzu, v.v.) và loại hệ thống (săn bắn, hàng hải, xe cộ, v.v.).

Một số mặt hàng bạn có thể bán theo danh mục này là:

Các trường hợp
Giá treo và nôi
Bộ sạc và bộ điều hợp
Việc quảng bá sản phẩm thịnh hành này bằng Quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm của Google có thể mang lại lợi nhuận. Nó có thể giúp bạn tiếp cận những người mua có mục đích cao và đưa họ đến cửa hàng của bạn để mua hàng. Một tùy chọn khác là sử dụng quảng cáo Facebook để nhắm mục tiêu các nhóm cụ thể dựa trên thiết kế hoặc chức năng hệ thống điều hướng của bạn.

Những người đi bộ đường dài có thể cần GPS cầm tay, trong khi những người khác có thể chỉ cần hộp đựng GPS cho xe. Bạn sẽ muốn chia sẻ hình ảnh sản phẩm trên các nền tảng như Instagram. Tại đó, bạn có thể hợp tác với những người nổi tiếng siêu nhỏ và những người có ảnh hưởng để giới thiệu sản phẩm của mình trước những khán giả đã có tên tuổi.

8. Áo ngực

Tăng trưởng đơn hàng toàn cầu (YOY): 306%

Thương hiệu là một trong những sản phẩm trực tuyến thịnh hành với tỷ suất lợi nhuận cao nhất quán. Thị trường đồ lót cũng rất lớn và dự kiến ​​sẽ đạt 57 tỷ USD vào năm 2026.

Cụm từ “áo lót” nhận được 1,5 triệu lượt tìm kiếm mỗi tháng, chứng minh sự cường điệu của sản phẩm thịnh hành này. Có nhiều cơ hội hơn cho các điều khoản như:

Áo ngực cỡ lớn: 49.500 lượt tìm kiếm mỗi tháng
Áo lót màu hồng: 22.2000 lượt tìm kiếm mỗi tháng
Áo lót nâng đẩy không dây: 33.100 lượt tìm kiếm mỗi tháng
Áo ngực giảm giá: 27.100 lượt tìm kiếm mỗi tháng
Ngoài ra, bạn có thể tiếp cận thị trường ngách này theo nhiều hướng với một cửa hàng chuyên dụng hoặc một bộ sưu tập sản phẩm trong một cửa hàng đồ lót rộng lớn hơn hoặc bạn có thể tiếp thị sản phẩm của mình cho một trong nhiều phân ngành tập thể dục. Tùy thuộc vào cách bạn định vị thương hiệu của mình, có thể có cơ hội mở rộng sang các ngành dọc sản phẩm có liên quan, chẳng hạn như quần áo ngủ hoặc chăm sóc cơ thể.

Vì tất cả phụ nữ thường là thị trường mục tiêu của áo ngực, các nền tảng trực quan như Facebook, Instagram và Pinterest là những kênh lý tưởng để phát triển thương hiệu của bạn, cho dù bạn theo đuổi tăng trưởng hữu cơ hay sử dụng các tùy chọn quảng cáo của họ.

Bạn cũng có thể xem xét việc thúc đẩy tăng trưởng với tiếp thị người ảnh hưởng. Những người có ảnh hưởng có thể tạo mẫu cho trang phục của bạn và giới thiệu thương hiệu của bạn với một khoản phí hoặc hoa hồng bán hàng.

9. Phụ tùng xe cơ giới

Tăng trưởng đơn hàng toàn cầu (YOY): 326%

Trong vài tháng qua, chúng tôi đã thấy doanh số bán phụ tùng xe có động cơ tăng đáng kể trên nền tảng Shopify. Các sản phẩm theo xu hướng mới này tiếp tục phổ biến khi doanh số bán hàng kỹ thuật số và dịch vụ cho các bộ phận thay thế phát triển. Quy mô thị trường hậu mãi ô tô được định giá là 390 tỷ USD vào năm 2020 và dự kiến ​​sẽ tăng 3,8% hàng năm cho đến năm 2028.

hình ảnh của các bộ phận xe cơ giới

Các bộ phận của xe cơ giới bao gồm:

Lốp xe
Ắc quy
Bộ phận phanh
Bộ lọc
Bộ phận cơ thể
Thành phần chiếu sáng
Bánh xe
Các bộ phận xả
Bộ tăng áp
Khi tiếp thị các mặt hàng bán chạy nhất như lốp xe và bánh xe, bạn thực sự muốn hiểu thị trường mục tiêu của mình. Ví dụ: nếu một khách hàng đang ở ngoài trời, họ có thể sẽ muốn có những chiếc lốp bền bỉ, chạy mọi địa hình để lái xe qua những khu vực khắc nghiệt. Nếu là một gia đình có xe tải nhỏ, họ có thể sẽ muốn những chiếc lốp hiệu suất cao với độ ổn định khi vận hành, tuổi thọ của gai lốp tốt và chế độ bảo hành tốt.

Bạn có thể quảng cáo những mặt hàng này theo một số cách:

Tạo video cài đặt và các mẹo thực hiện.
Bắt đầu một blog về xe hơi.
Tài trợ cho một cuộc xây dựng xe hơi hoặc các buổi triển lãm xe hơi.
Cung cấp một đảm bảo phù hợp về giá cả.
Quảng cáo chéo với một công ty ô tô khác.
Bạn có thể sẽ muốn khám phá các quảng cáo trên Facebook để chuyển lưu lượng truy cập đến trang web của mình và thúc đẩy doanh số bán hàng trong suốt cả năm. Nếu muốn mở rộng dòng sản phẩm của mình, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các bộ phận và phụ kiện ô tô mới để bán bằng ứng dụng tìm nguồn cung ứng sản phẩm.

10. Ghế văn phòng

Tăng trưởng đơn hàng toàn cầu (YOY): 304%

Làm tròn 10 sản phẩm thịnh hành nhất là ghế văn phòng. Tương tự như các sản phẩm thịnh hành khác trong bộ phận hàng gia dụng, chúng tôi có thể thấy sự gia tăng do xu hướng làm việc tại nhà gần đây.

Những chiếc ghế văn phòng tốt giúp mọi người làm việc hiệu quả và năng suất hơn. Chúng có thể giảm đau lưng mãn tính và giảm chi phí chăm sóc sức khỏe liên quan đến tư thế xấu khi ngồi trên ghế xấu.

Dữ liệu xu hướng từ Từ khóa ở mọi nơi cho thấy khối lượng tìm kiếm sau:

Ghế văn phòng: 1.220.000 mỗi tháng
Ghế văn phòng ergonomic: 90.500 mỗi tháng
Ghế văn phòng tại nhà: 49.500 mỗi tháng
Ghế văn phòng bán: 49.500 mỗi tháng
Việc nhắm mục tiêu khách hàng lý tưởng của bạn phụ thuộc vào họ là ai. Nếu bạn đang muốn bán ghế văn phòng cho trẻ em học đại học, thì hoạt động tiếp thị của bạn có thể cần nhắm mục tiêu đến các bậc cha mẹ. Nơi tốt nhất để nhắm mục tiêu đến các bậc cha mẹ là thông qua quảng cáo Facebook, quảng cáo Instagram và Pinterest.

Nếu bạn đang bán hàng cho doanh nghiệp hoặc người lớn đang đi làm, thì bạn sẽ muốn tiếp cận họ trực tiếp bằng quảng cáo trên Instagram, có khả năng bằng cách tìm kiếm mối quan hệ đối tác với những người có ảnh hưởng trên Instagram và người viết blog. Bạn cũng có thể chạy quảng cáo LinkedIn nhắm mục tiêu đến các công ty quay trở lại văn phòng hoặc thực hiện nhiệm vụ làm việc tại nhà.

Ghế văn phòng dành cho người lớn làm việc không dễ bị lên xuống thất thường theo mùa, vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm xu hướng sản phẩm quanh năm, thị trường này có thể thành công. Bạn cũng có thể chạy Quảng cáo mua sắm của Google cho các từ khóa có mục đích cao như “ghế văn phòng bán hàng” để bán hàng trực tiếp.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

KINH DOANH MÀ KHÔNG CÓ WEBSITE ?
TÌM HIỂU NGAY