Trở thành nhà tiếp thị liên kết quốc tế vào năm 2022

Chào mừng đến với blog tiếp thị của SimpleShop! Nếu bạn đang ở đây, đó là một dấu hiệu khá tích cực cho thấy bạn muốn bắt đầu tiếp thị liên kết trong những năm tới. Bạn sẽ nhận được thông tin sâu về cách thức và nơi bạn có thể bắt đầu tiếp thị liên kết khi mới bắt đầu.

Trước khi đi sâu, Hãy để tôi làm rõ một số chủ đề cơ bản. Đọc kỹ để rõ ràng suy nghĩ của bạn về nó.

Tiếp thị liên kết là gì?

Rõ ràng, tiếp thị liên kết là một mô hình quảng cáo trong đó các công ty trả hoa hồng cho các đối tác của họ để đưa ra chuyển đổi bán hàng cho một sản phẩm / dịch vụ đã chọn. Công ty liên kết thường tìm kiếm sản phẩm / dịch vụ chính xác mà họ thích, sau đó họ bắt đầu quảng cáo sản phẩm / dịch vụ đó và kiếm hoa hồng cho mỗi lần bán hàng. Tại đây, mọi lần bán hàng đều được theo dõi bởi liên kết giới thiệu duy nhất của đơn vị liên kết.

Các loại nhà tiếp thị liên kết

Có nhiều hình thức liên kết thay thế mà bạn sẽ tìm thấy từ các danh mục khác nhau, nhưng tất cả những hình thức đó đều hoạt động giống hệt nhau nhưng với các danh mục khác nhau. Bạn phải xác định danh mục bạn muốn tìm. Trong số này, một số ít phổ biến và dễ bắt đầu.

Blogger chuyên nghiệp – Người viết blog chuyên nghiệp làm việc trong thị trường / ngành cụ thể. Họ xây dựng giao tiếp quan trọng với khán giả của họ. Nơi họ có thể tạo ra lưu lượng truy cập / lần hiển thị có giá trị. Đúng là các blogger chuyên nghiệp / chuyên gia kiếm được số tiền lớn nhất so với các chi nhánh khác.

Influencer Marketing – Đây là một công việc dần dần trong lĩnh vực liên kết progess, Nơi mà mechnasim cơ bản là để tác động đến thính giả mục tiêu để mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ. Trong trường hợp này, các công ty chọn người có ảnh hưởng cụ thể để quảng bá sản phẩm của họ trên phương tiện thích hợp.

Influencer có một lượng khán giả thu hút rất lớn để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ, điều này thường xảy ra trên nền tảng phương tiện kỹ thuật số.

3 nền tảng tốt nhất để bắt đầu các chương trình tiếp thị liên kết vào năm 2022
3 nền tảng tốt nhất để bắt đầu các chương trình tiếp thị liên kết vào năm 2022

Chủ sở hữu trang web – Điều này dành cho những người có trang web, cụ thể là quảng cáo bất lợi trên trang web của họ với nội dung sáng tạo. Điều này xảy ra khi trang web cụ thể phân tích một lượng lưu lượng truy cập cụ thể từ các nguồn khác nhau. Chủ sở hữu trang web quảng cáo các sản phẩm cụ thể thông qua mạng liên kết khác nhau (ví dụ: CJ Affiliate, Sharesale, Impact, Fiverr affilaites, v.v.).

Trang web đánh giá sản phẩm – Đây là nơi mà các chi nhánh kiểm tra, đánh giá và phân biệt các sản phẩm hoặc dịch vụ dựa trên kinh nghiệm sử dụng. Dựa trên thử nghiệm, họ công bố các đánh giá tích cực hoặc tiêu cực. Những điều này có hiệu quả đối với người mua mới, những người có thể vẽ một bức tranh rõ ràng trước khi mua các sản phẩm / dịch vụ được khuyến mại. Sản phẩm xây dựng thực sự đáng sợ của nó.

Trang web hoàn tiền – sử dụng các ưu đãi tài chính để cải thiện lòng trung thành và trả lại phần trăm cho người mua dựa trên việc mua hàng của họ thông qua các liên kết được quảng cáo.

Tiếp thị qua email – Đây là nguồn tiếp thị truyền thống nhưng xác thực hơn, trong đó, các liên kết liên kết được phân phối qua email. Năm 2021, tiếp thị qua email vẫn là kênh quảng cáo hiệu quả nhất.

Các trang web truyền thông khổng lồ – Tại đây các nhà quảng cáo đặt biểu ngữ trên các trang web phổ biến lớn đã được thiết lập với lưu lượng truy cập web lớn.

Tin tức và tạp chí trực tuyến – Quảng cáo địa phương đóng vai trò quan trọng trong phương tiện truyền thông trực tuyến và có thể được sử dụng để thu hút khách truy cập liên kết.

Tin tức và tạp chí trực tuyến
Tin tức và tạp chí trực tuyến

Nền tảng tốt nhất cho người mới bắt đầu Tiếp thị liên kết

Sau đây, tôi sẽ chỉ ra ba mạng liên kết thú vị nhất mà bạn sẽ bắt đầu hành trình của mình. Tất cả những thứ đó đều là những nguồn thu nhập phổ biến và đích thực.

1.  Fiverr

Fiverr chắc chắn là một nền tảng làm việc tự do phổ biến trong vài năm qua. Mặc dù nó có một số đối thủ cạnh tranh gay gắt (Upwork, Freelancer, PeoplePerHour, v.v.), bạn vẫn có thể liên kết với Fiverr để tiếp thị dịch vụ của họ. Fiverr cung cấp các loại hoa hồng khác nhau dựa trên giao dịch mua của người mua.

Đối với người mới bắt đầu, nó phải là một lựa chọn hoàn hảo vì:

  • Nó phổ biến hơn những người khác nên sẽ không có vấn đề gì về độ tin cậy
  • Nó có tài nguyên tốt để chia sẻ
  • Tham gia rất dễ dàng nếu bạn có tài khoản fiverr
  • Cộng đồng lớn hơn những cộng đồng khác

2. ShareASale

ShareAsale là một nền tảng tiếp thị liên kết phổ biến khác, nơi bạn sẽ bắt đầu hành trình tiếp thị liên kết của mình. đây cũng thường là một mạng tiếp thị liên kết lớn với tối đa 16.550 người bán và hơn 225.000 nhà xuất bản. Nếu bạn là người sáng tạo nội dung, người có ảnh hưởng, chủ sở hữu trang web hoặc chuyên gia công nghệ, bạn sẽ có cơ hội tốt để xây dựng mối quan hệ hợp tác có lợi với ShareASale. bạn sẽ tìm thấy 16.550 thương hiệu để bắt đầu thúc đẩy kinh doanh. ShareASale dẫn đầu thị phần với 55,7%. ShareASale bao gồm một hệ thống báo cáo mạnh mẽ đưa ra một kịch bản minh bạch.

Nơi bạn có thể tìm thấy tất cả dữ liệu ước tính và thông tin mà bạn muốn hiểu kết quả công việc liên kết của mình. Nơi bạn có thể tìm thấy tất cả dữ liệu ước tính và kiến ​​thức mà bạn muốn để hiểu kết quả công việc đơn vị liên kết của mình. Chỉ cần ghi nhớ điều này, không phải tất cả các thương hiệu đều hoàn vốn với cùng một phương thức giống hệt nhau. Tốt hơn là bạn nên thực hiện một số nghiên cứu.

 

Khoảng 80% thương hiệu có chương trình liên kết

3. PartnerStack

Đây là mạng liên kết yêu thích của cá nhân tôi. Công ty phần mềm Canada này cung cấp một số đây thường là mạng liên kết yêu thích của cá nhân tôi. Công ty phần mềm Canada này cung cấp một số chương trình tiếp thị liên kết độc đáo.

Mạng tiếp thị liên kết PartnerStack rất cần thiết cho những người yêu thích công nghệ. Ngoài ra, họ cần một giao diện thân thiện với người dùng, nơi người mới bắt đầu có thể tham gia dễ dàng và theo dõi các hoạt động của họ. Lúc đầu, bạn có thể chọn một nền tảng.

Làm thế nào để bắt đầu?

Bước 1: Chọn & Áp dụng

Trước khi bắt đầu tiếp thị liên kết, bạn muốn quyết định một phân khúc riêng biệt. Điều đó có nghĩa là bạn phải chuyên sâu về lĩnh vực mà bạn muốn tìm hiểu. Tham gia với họ cùng với thông tin hợp lệ của bạn. Bạn sẽ tìm thấy tất cả thông tin trên trang web chính thức của họ. Đầu tiên, bạn phải hoàn thành đơn đăng ký của họ. Hầu hết tất cả các mạng liên kết đều xem xét đơn đăng ký. Sau khi xem xét thành công đơn đăng ký đối tác liên kết của bạn, họ sẽ gửi email (không phải ai cũng duy trì cùng một phương pháp, một số khác nhau). Sau khi nhận được xác nhận, bạn có thể nhận được liên kết giới thiệu duy nhất của mình. bạn cũng có thể nhận được trang tổng quan người dùng liên kết nơi bạn có thể theo dõi tất cả các hoạt động và thu nhập của mình. Tất cả các mạng liên kết cung cấp điều này cho các đối tác liên kết của họ.

Bước 2: Chia sẻ liên kết đến nền tảng phù hợp

Bây giờ sau khi nhận được tất cả những điều này, bạn sẽ có thể bắt đầu chia sẻ liên kết giới thiệu của mình. Nó phụ thuộc vào cách của bạn và nơi bạn có thể chia sẻ các liên kết này. Bạn phải đo lường đâu là khán giả tiềm năng của mình. Nếu bạn có một trang web internet, bạn sẽ hiển thị các liên kết của mình hoặc chia sẻ thông qua các blog viết, nếu không, bạn có thể tạo nội dung và chia sẻ điều này trên phương tiện truyền thông xã hội. Nhưng bạn phải chứng minh rằng bạn chỉ đơn giản là có một lượng khán giả tối thiểu.

Bước 3: Xây dựng mạng lưới mạnh mẽ

Nơi bạn sẽ tạo ra một ấn tượng tốt ban đầu. bạn muốn nền tảng đối tượng chính xác để chia sẻ liên kết liên kết của bạn. Nếu không, rất khó để kiếm được tiền hoa hồng.
Mặc dù đây thường là một nguồn thu nhập thụ động cực kỳ hiệu quả. Nhưng một số lượng quá lớn các chi nhánh phải vật lộn với việc kiếm tiền từ kênh tiếp thị này. thực tế quan trọng nhất ở đây là tạo ra một mạng lưới tiếp thị mạnh mẽ. Nơi bạn có thể quảng bá doanh nghiệp của người khác. bạn sẽ có thể chọn một mạng liên kết mà tôi đã thảo luận trước đó trên blog này. bạn sẽ tìm thấy nhiều chương trình liên kết với hàng nghìn danh mục. Tất cả chúng đều không giống nhau, nhưng quá trình kiếm tiền thì giống hệt nhau.

Trước khi bắt đầu hành trình với tiếp thị liên kết, bạn không được vẽ ra những kỳ vọng không thực tế. Tăng mạng sẽ mất nhiều thời gian. chiến lược này không thể được sao chép và dán để tạo ra tiền trong vòng hàng tuần hoặc hàng tháng.

Câu hỏi thường gặp

Những câu hỏi quan trọng từ tất cả những người mới bắt đầu, tôi nhận thấy từ nhiều nguồn khác.

1. Tôi có cần một trang web để bắt đầu các chương trình tiếp thị liên kết không?
Đây là một câu trả lời rất đơn giản từ tôi, vâng bạn cần một trang web, nhưng nó không phải là bắt buộc. Nó sẽ giúp bạn phát triển nhanh chóng nếu bạn có một trang web của riêng mình. Điều này công nhận sở thích và tính chuyên nghiệp của bạn.

2. Tôi cần bao nhiêu khán giả để bắt đầu tiếp thị liên kết?
Điều này không cụ thể. Bạn cần một kênh tiếp thị đáng tin cậy, nơi mọi người đánh giá cao sự chia sẻ của bạn.

3. Tôi có nên tham gia quá nhiều chương trình tiếp thị liên kết hay rút gọn?
Trở thành đối tác của rất nhiều chương trình liên kết sẽ không có giá trị nếu bạn không quản lý đúng cách. Đối với trình độ mới bắt đầu, bạn có thể bắt đầu với chương trình 4/5. Dần dần bạn có thể làm cho danh sách của mình dài hơn. Nhưng vẫn còn, đó là sự lựa chọn của bạn!

4. Mất bao nhiêu thời gian để chuyển đổi doanh số bán hàng?
Nó phụ thuộc vào mức độ nghiêm túc bạn muốn thành công trong lĩnh vực này. Mặc dù tôi đã đề cập hầu hết thời gian những người mới bắt đầu phải vật lộn để thực hiện chuyển đổi bán hàng đầu tiên của họ. Cần phải có thời gian, sẽ không có điều kỳ diệu nào xảy ra ở đây.

5. Chỉ có ấn tượng sẽ tạo ra sự cam kết cho tôi?
Không, điều này sẽ không xảy ra. Bạn sẽ tạo ra hoa hồng khi ai đó mua sản phẩm / dịch vụ từ liên kết được chia sẻ của bạn.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

KINH DOANH MÀ KHÔNG CÓ WEBSITE ?
TÌM HIỂU NGAY