Phần mềm quản lý bán hàng là điều không thể thiếu của các doanh nghiệp bán hàng. Nhưng trên thị trường có rất nhiều những phần mềm bán hàng khác nhau, làm thế nào để phân biệt đâu là phần mềm quản lý bán hàng tốt? Cùng theo dõi bài viết So sánh các phần mềm quản lý bán hàng chuẩn nhất 2021 của simpleshop.vn để tìm hiểu ngay nhé.
Phần mềm quản lý bán hàng Cloudify -So sánh các phần mềm quản lý bán hàng mới nhất hiện nay
Ưu điểm:
- Giao diện dễ dàng sử dụng, hợp lý với nhiều đối tượng không giống nhau. Khi dùng không tốn quá nhiều thời gian làm quen với tất cả các bước và đơn giản triển khai phần mềm.
- Bộ máy tích hợp công nghệ điện toán đám mây: Bạn có khả năng kiểm tra và theo dõi đơn hàng, tình hình kho và nhân viên mọi lúc mọi nơi. Điều độc nhất cần có là một chiếc desktop, điện thoại hay máy tính bảng có kết nối internet.
- Chi phí ứng dụng vừa phải: phần mềm bổ sung nhiều cách công dụng phong phú và dễ dàng thế nhưng lại có giá tương đối phải chăng. Khi dùng bạn có khả năng xác định các gói phần mềm khác nhau tùy vào mục đích dùng.
- Tính không gây hại cao so sánh với các phần mềm quản lý bán hàng ngày nay: ứng dụng quản lý sale Cloudify bổ sung bộ máy phân quyền cho người làm công. Điều này tức là không phải ai cũng có thể thao tác với tất cả dữ liệu. Có nhiều dữ liệu chỉ coi được chứ không thể thay đổi, nhờ vậy mà các nội dung và dữ liệu đều được bảo mật tốt và ít xảy ra sự cố.
Xem thêm Tổng hợp những câu hỏi tình huống cho nhân viên bán hàng
Đánh giá ứng dụng quản lý sale TrustSales
Ưu điểm:
- Giao diện dễ dàng sử dụng tiện dụng giúp bạn giảm tối đa thao tác trên hệ thống. Nội dung hiển thị được phân chia dữ liệu theo từng phần nhằm hạn chế tối đa sai sót.
- Ứng dụng dùng được trên nhiều các thiết bị khác nhau, có tích hợp sale trên nhiều kênh online như Facebook, landing page,… Giúp đơn giản quản lý đơn hàng, quản lý truyền thông marketing và giúp đỡ hoạt động truyền thông
- Tích hợp quản lý bán hàng tại cửa hàng bằng mã vạch, mã sản phẩm giúp quản lý đơn hàng và chi phí đạt kết quả tốt. Ngoài ra ứng dụng cũng quản lý về chu chi, báo cáo từng nhân sự và công nợ theo từng hóa đơn.
- Bộ máy tích hợp nhiều tình trạng, cho phép người dùng chỉnh sửa một bí quyết tùy biến, chính vì thế thích hợp với nhiều các mô hình bán hàng khác nhau.
- Chi phí phần mềm cực kỳ rẻ so với các ứng dụng quản lý sale hiện nay, chưa đến 5.000đ/ngày. Được sử dụng 7 ngày không mất phí, bạn có khả năng đăng ký trải nghiệm phần mềm tại đây
Ứng dụng quản lý bán hàng Sapo
Ưu điểm:
- Bố cụ và giao diện đẹp, hiện đại, tăng vận tốc sử dụng thử tối ưu cho người dùng. Các thực hành các bước sale khá nhanh gọn, không phải click qua nhiều bước.
- Sapo tích hợp sẵn không mất phí phần mềm quản lý bán hàng trên kênh Facebook. Nếu bạn dùng ứng dụng khác phải mua riêng phần mềm quản lý Facebook này cũng tốn kha khá, đâu đấy hơn trăm nghìn mỗi tháng..
- Sapo tích hợp các đơn vận tải uy tín như GHN, GHTK , Viettel Post, Vietnam Post, Grab, Ahamove, Boxme (Shipchung),… quan trọng Sapo có cổng vận tải Sapo Express hỗ trợ phí ship rất rẻ cho người tiêu dùng đang dùng dịch vụ.
- Có khả năng quản lý sale đa kênh mượt mà, mọi mặt. Đồng bộ đơn hàng từ cách kênh không giống nhau như website, Facebook, sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada…)
Xem thêm Hướng dẫn cách tạo file quản lý bán hàng bằng excel mới nhất 2021
Ứng dụng quản lý sale Kiotviet
Ứng dụng quản lý sale Kiotviet được nhiều doanh nghiệp chọn lựa nhờ cung cấp các điểm tốt nhất và công dụng. Chi tiết ứng dụng này sở hữu các đặc điểm nổi bật như:
Thích hợp với các cửa hàng cần quản lý dễ dàng, hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ mong muốn tập trung bán ở cửa hàng, không cần phát triển mạnh các kênh online. Phần mềm được tích hợp chức năng phân quyền cụ thể cho từng account. Các account của cấp dưới vẫn có thể thể xóa, sửa đơn hàng nếu được cấp quyền từ tài khoản chủ shop. Ứng dụng có giao diện giản đơn, dễ dàng sử dụng, dễ dàng để sử dụng và thực hành các bước.
Hiện tại Kiotviet đang hợp tác với nhiều doanh nghiệp vận chuyển nội địa như: Viettel Post và Speedlink, giao hàng tiết kiệm, chuyển hàng Nhanh tuy nhiên để được liên kết chặt chẽ giao hàng, các doanh nghiệp phải gởi thông tin đăng ký, chứ không tự động liên kết chặt chẽ như ứng dụng Sapo.
Phần mềm Hararetail
Đây là phần mềm được sử dụng miễn phí với quy mô nhỏ dưới 10 nhân sự và không quá 2 shop. Sau đây là một vài điểm tích cực phần mềm mang lại cho doanh nghiệp:
- Đơn giản đồng bộ nội dung người tiêu dùng trên bộ máy dù trong hoàn cảnh online hay offline
- Thời gian chào đón đơn hàng được điều chỉnh theo giờ địa phương tiện cho việc quản lý đơn hàng của công ty
- Ứng dụng được kết hợp với các doanh nghiệp vận chuyển làm cho công ty rút gọn những công việc chuẩn bị rườm rà
- Có đủ các 5 công dụng cho ứng dụng quản lý như: quản lý bán hàng, quản trị kho hàng, quản lý công nợ, quản lý đổi trả và thống kê báo cáo
- Được liên kết giúp đỡ với tổ chức tài chính Thịnh vượng (VPbank) và những ưu đãi cho công ty như ưu đãi mở thẻ tổ chức tài chính, hỗ trợ giảm lãi suất vay…
So sánh các phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất đã được tổng hợp ở trên. Hãy lựa chọn cho doanh nghiệp của mình một phần mềm phù hợp nhé. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với tất cả mọi người. Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết.