Phần mềm tiếp thị truyền thông xã hội hàng đầu. Các công cụ tiếp thị truyền thông xã hội này cung cấp cho bạn sự kết hợp tốt nhất giữa đăng bài theo lịch trình, giám sát tài khoản và thúc đẩy bài đăng xung quanh.
Hootsuite
Phần mềm tiếp thị truyền thông xã hội của Hootsuite cho phép các nhóm lập kế hoạch, lên lịch, phê duyệt (hoặc từ chối) và thúc đẩy nội dung. Các công cụ quản lý nội dung cho phép bạn tạo các bài đăng trên mạng xã hội trực tiếp từ các trang web bạn duyệt và thư viện nội dung nổi bật đầy đủ cho phép các cá nhân duyệt nội dung đã được phê duyệt để đưa vào bài đăng của họ. Hootsuite cũng đi kèm với kết nối với hơn 250 ứng dụng để hợp lý hóa quy trình làm việc của bạn.
Định giá dựa trên số lượng hồ sơ xã hội bạn cần quản lý và có tùy chọn miễn phí cho tối đa ba hồ sơ.
Buffer
Buffer là một phần mềm tiếp thị truyền thông xã hội được xây dựng cho các nhóm nội dung đang tìm cách phát triển sự hiện diện trên mạng xã hội của họ. Thiết lập quyền của người dùng trong Buffer để quyết định ai có thể chia sẻ nội dung ngay lập tức và xem lịch đăng bài trên mạng xã hội của cả nhóm trong một chế độ xem lịch. Các kế hoạch của Buffer có ba loại: Xuất bản để đăng lên hồ sơ, Trả lời để trả lời khách hàng và Phân tích để báo cáo về các chiến dịch.
Đăng ký bất kỳ gói dịch vụ nào của Buffer hoặc kết hợp và kết hợp để có được mức chức năng phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.
Oktopost
Oktopost là một phần mềm tiếp thị truyền thông xã hội dành cho doanh nghiệp B2B. Nó kết nối liền mạch với hầu hết các công cụ tiếp thị trong 2 phần đầu tiên của danh sách này và cung cấp cho các nhóm khả năng lên lịch, chia sẻ và quảng cáo các bài đăng trên mạng xã hội trên các nền tảng của họ. Các tính năng vận động nhân viên biến nhân viên trở thành nhà lãnh đạo tư tưởng và đại sứ thương hiệu. Sử dụng các tính năng lắng nghe xã hội để theo dõi các cuộc trò chuyện trên web và quản lý toàn bộ nhóm tài khoản của bạn từ điện thoại bằng ứng dụng dành cho thiết bị di động.
Là một công cụ dành cho doanh nghiệp, giá của Oktopost được cung cấp theo yêu cầu.
Sprout Social
Sprout Social là một phần mềm tiếp thị truyền thông xã hội có quy mô từ các giải pháp kinh doanh nhỏ đến các khả năng của doanh nghiệp. Với rất nhiều tính năng để lập lịch, nhắn tin, quảng cáo và phân tích trên mạng xã hội, công cụ này có thể hỗ trợ các đại lý và các đơn vị như nhau. Các công ty có thể sử dụng các công cụ lắng nghe xã hội để hiểu rõ hơn về môi trường tiếp thị của họ và phân tích sâu rộng cung cấp cho các nhóm cái nhìn đầy đủ về hiệu quả của từng bài đăng.
Sprout Social có sẵn trong ba gói chính: Tiêu chuẩn, Chuyên nghiệp và Nâng cao. Các tính năng bổ trợ Lắng nghe và Vận động có thể được thêm vào bất kỳ gói nào.
Zoho Social
Phần mềm Zoho Social hoạt động cho các thương hiệu và đại lý thuộc mọi quy mô và bao gồm các tính năng xuất bản, quản lý, lắng nghe xã hội và cộng tác. Chỉ định cho các thành viên trong nhóm các vai trò khác nhau để phù hợp với nhu cầu đăng bài của họ và đi sâu vào phân tích để hiểu nơi mà nhóm và nội dung của bạn tạo ra tác động lớn nhất.
Công cụ lập lịch thông minh sẽ chọn thời gian tốt nhất để từng bài đăng trong hàng đợi của bạn được hiển thị hoặc bạn có thể lên lịch cho từng bài đăng của mình. Xây dựng trang tổng quan của riêng bạn để theo dõi từng kênh của bạn để đề cập đến thương hiệu và tương tác trực tiếp với khách hàng thông qua tính năng nhắn tin.
Zoho Social có phiên bản miễn phí cho phép xuất bản trên tất cả các mạng. Đăng ký các kế hoạch Tiêu chuẩn, Chuyên nghiệp hoặc Đại lý để tăng số lượng thành viên trong nhóm hoặc thương hiệu mà bạn quản lý. Thêm thương hiệu hoặc thành viên nhóm bổ sung vào bất kỳ gói nào với một khoản phí hàng tháng.
Làm thế nào để có được quyền mua của người điều hành?
Phương tiện truyền thông xã hội không chỉ đơn thuần là một lượt thích hoặc retweet. Theo nghiên cứu từ Relevanza, 78% doanh nghiệp nhỏ thu hút khách hàng mới thông qua mạng xã hội. Các cuộc khảo sát bổ sung cho thấy 75% người Mỹ nói rằng thông tin sản phẩm được tìm thấy qua mạng xã hội ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ.3
Nói tóm lại, tích cực trên các vấn đề mạng xã hội và nó có thể giúp doanh nghiệp của bạn phát triển. Ngay cả khi bạn không sử dụng mạng xã hội để tìm khách hàng mới, việc tham gia vào các kênh này vẫn hợp pháp hóa thương hiệu của bạn. Người tiêu dùng có thể truy cập trang web của bạn để kiểm tra xem công ty của bạn trên thực tế có tồn tại hay không, nhưng họ cũng thường tham khảo phương tiện truyền thông xã hội để xem liệu công ty của bạn có đang hoạt động hay không.
Cho dù bạn đang bán phần mềm quản lý phương tiện truyền thông xã hội cho Giám đốc điều hành hay CMO, thì điểm bạn nên làm là: có thể phát triển cơ sở khách hàng, cải thiện sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng, đồng thời tiến hành nghiên cứu thị trường có giá trị.
Các bạn có thể tham khảo: 5 tính năng của phần mềm bán hàng và Marketing: Tại sao bạn cần chúng?