Điện thoại thông có thể làm được rất nhiều thức chỉ có sợ chúng ta không biết đến những tính năng này mà thôi. Có một típ rất hay dành cho các chủ doanh nghiệp hay đi công tác không kiểm tra được tình hình buôn bán thường xuyên. Theo dõi ngay bài viết Tổng hợp các phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại của simpleshop.vn để cùng tìm hiểu nhé.
Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại Sapo
Sapo là một trong các nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh cực kì được yêu thích tại nước ta. Ngày nay, Sapo đang cập nhật đa dạng giải pháp như Sapo POS – ứng dụng quản lý bán hàng cho kinh doanh bán lẻ, Sapo FnB – ứng dụng quản lý cho ngành F&B, Sapo Go – ứng dụng quản lý sale trên điện thoại online cho Facebook và các sàn thương mại điện tử,…
Sapo chia ra 2 app riêng biệt là một phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại online và Sapo POS – ứng dụng bán hàng tại cửa hàng. Tài khoản của bạn sẽ được liên kết chặt chẽ và dữ liệu cũng tự động đồng bộ giữa 2 app này. Bạn có khả năng tải app và sử dụng trên các thiết bị iOS hoặc Android.
Xem thêm Hướng dẫn cách tạo file quản lý bán hàng bằng excel mới nhất 2021
Odoo
Odoo là nền tảng hoạch định nguồn lực công ty (ERP) giúp doanh nghiệp kinh doanh tốt hơn nhờ giao diện người sử dụng tối tân, linh hoạt và tinh gọn.
Để giúp công ty bán hàng hiệu quả hơn, Odoo mang đến các công dụng giúp công ty tạo báo giá chuyên nghiệp, quản lý đơn hàng và hợp đồng, ăn nói liền mạch, quản lý hàng hóa tồn kho và báo cáo rõ ràng.
Ngoài ra, Odoo là một nền tảng open source (mã nguồn mở), do đó việc tích hợp Odoo với các nền tảng sale và quản lý của tổ chức có thể được thực hiện một cách đơn giản. Ví dụ, doanh nghiệp có thể tích hợp phần mềm CRM sẵn có với Odoo hoặc tích hợp các chức năng kế toán, marketing tự động với nền tảng này. Việc tích hợp sẽ được hỗ trợ nhanh chóng bởi mạng lưới đối tác thế giới của Odoo. Tại Việt Nam, Magenest là đối tác hạng bạc hàng đầu của Odoo với đội ngũ lập trình viên đông đảo, giàu kiến thức và kinh nghiệm.
SimERP
SimERP là một phần mềm hoạch định công ty “made in Viet Nam” với các tính năng quản lý toàn diện và hợp lý với các doanh nghiệp Việt. Một vài công dụng quản lý sale nổi bật của Odoo có khả năng kể đến:
- Quản lý báo giá và bán hàng: Theo dõi báo giá, quy trình từ báo giá thành đơn hàng
- Quản lý đơn hàng: Theo dõi trạng thái đơn hàng và doanh thu, tự động tạo tài liệu sale
- Quản lý thông tin người tiêu dùng và sản phẩm: giúp công ty tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm thông tin người sử dụng, mặt hàng
- Chức năng báo cáo tự động: Tự động ghi nhận thông tin về doanh số dưới nhiều hình thức và tạo báo cáo dưới nhiều hình thức.
- Khả năng tích hợp hệ thống: đơn giản tích hợp thêm chức năng và tích hợp với các hệ thống khác.
Không những có được bộ công dụng đa dạng và chuẩn hóa, SimERP hiện đang cung cấp dịch vụ miễn phí tới người sử dụng. Vì lẽ đó, đây chắc chắn là một chọn lựa tốt nhất cho công ty nước ta, đặc biệt là cách công ty vừa và nhỏ.
SUNO – Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại
Phần mềm quản lý bán hàng SUNO giúp người chủ quản lý tất cả các mặt của cửa hàng: từ tính tiền bán hàng, quản lý tồn kho hàng hóa, quản lý thu chi tiền bạc, hỗ trợ khách hàng đến đo đạt kết quả bán hàng dễ dàng. Ứng dụng cực kì dễ dàng để sử dụng kể cả với người không rành máy tính.
Một vài công dụng nổi bật của SUNO:
- Quản lý hoạt động kho bãi chỉ trên một giao diện người dùng độc nhất.
- Cho phép người tiêu dùng quản lý hàng hóa chi tiết theo mã hàng, import nội dung hàng từ file excel, site hoặc ứng dụng quản lý cũ, in mã vạch, in tem, chia loại hàng hóa theo danh mục, quản lý nhập xuất kho,…
- Ứng dụng giúp đỡ đa nền tảng từ máy tính, điện thoại tới các thiết bị khác như máy in mã vạch, máy in tem.
Xem thêm Các bước bật tính năng bán hàng trên facebook cá nhân chuẩn nhất 2021
ECount
Ecount là một phần mềm quản trị kho hàng phổ biến, đáp ứng đa dạng các bản báo cáo về kho hàng không giống nhau, giúp chủ doanh nghiệp nắm bắt tình hình và ra quyết định.
Một vài chức năng nổi bật của Ecount:
- Báo cáo biến động kho hàng: xuất / nhập hàng.
- Báo cáo tình hình hàng hóa: đặt hàng, chưa đặt hàng, đang chờ duyệt.
- Tình hình hàng lỗi, hàng chuyển kho,…
- Cho phép nhập và xuất thông tin hàng hóa, đáp ứng mục tiêu in vạch, in đơn hàng của doanh nghiệp.
Phần mềm quản lý bán hàng FABi chuyên biệt dành cho F&B – Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại
FABi là phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại được phát triển bởi iPOS.vn – doanh nghiệp chuyên cung cấp các phương pháp quản lý sale dành riêng cho ngành bán hàng ăn uống F&B. Đây là phần mềm đang được cực kì nhiều chủ bán hàng nhà hàng, quán cafe,… tin tưởng xác định.
Phần mềm quản lý bán hàng FABi được thiết kế để dùng trên các thiết bị dùng nền tảng Android như máy POS, máy tính bảng, điện thoại,… Ngoài ra, bạn có thể thực hiện các cài đặt, cấu hình cho cửa hàng của mình trên nền tảng web (FABi CMS) cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.
Bạn thường xuyên không có mặt quán thì chọn một trong các phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại mà simpleshop.vn đã tổng hợp nhé. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với tất cả mọi người. Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết.
Hồng Quyên – Tổng Hợp và Bổ Sung