Ready for 2022: Chiến lược Marketing & Consumer insights. Hành động quay đầu nhìn lại để tiến lên phía trước có vẻ trái ngược, nhưng nếu đại dịch đã dạy chúng ta bất cứ điều gì, thì đó là những gì học được từ quá khứ có thể giúp định hướng một tương lai không chắc chắn.
Vì vậy, chúng tôi đang xem xét lại 10 cuốn sách hay nhất trong năm của chúng tôi, bao gồm tất cả mọi thứ từ thông tin chi tiết hấp dẫn về người tiêu dùng đến các xu hướng được thiết lập để tồn tại và nghiên cứu của chuyên gia về cách hình thành tương lai. Chúng tôi hy vọng tuyển tập các chiến lược tiếp thị hàng đầu, thông tin chi tiết hữu ích và quan điểm truyền cảm hứng này sẽ giúp bạn sẵn sàng cho tương lai của ngành tiếp thị.
Các chiến lược tiếp thị sẽ cho phép tăng trưởng sau năm 2021
3 chiến lược tiếp thị sẽ giúp tăng trưởng sau năm 2021:
Chiến lược đa kênh, tiếp thị video trên TV được kết nối và cơ hội tương tác với ứng dụng
Duy trì tăng trưởng với chiến lược đa kênh mạnh mẽ
Các thương hiệu hiểu biết biết rằng hiển thị cho mọi người một cách nhất quán dù họ ở đâu, trực tuyến hay ngoại tuyến, sẽ tối ưu hóa hoạt động kinh doanh. Bài viết của chúng tôi về xây dựng chiến lược bán lẻ đa kênh cung cấp cho những người khởi đầu tư tưởng quan trọng về cách bạn có thể chuyển đổi doanh nghiệp của mình và mang lại trải nghiệm liền mạch cho khách hàng bằng cách khai thác các công cụ, công nghệ và tài năng phù hợp. Nó đi kèm với một hướng dẫn phổ biến có thể tải xuống cung cấp các bước thiết thực mà bạn có thể dễ dàng thực hiện để thúc đẩy tăng trưởng bền vững.
Thúc đẩy sự phát triển của truyền hình được kết nối với tiếp thị video
Sự gia tăng của TV được kết nối đã làm bùng nổ phát trực tuyến toàn cầu và đối với các thương hiệu, điều này có nghĩa là cơ hội mới để tiếp cận khán giả mới và khó tiếp cận, đồng thời hình thành kết nối sâu sắc hơn với họ thông qua tiếp thị video. Điều đó cũng có nghĩa là bạn có thể đo lường và tối ưu hóa mức độ tương tác tốt hơn bằng cách sử dụng tiếp thị video. Tính năng tương tác này giúp bạn hiểu ngay tại sao TV được kết nối là nền tảng phát trực tuyến mà bạn không thể bỏ qua.
Tối đa hóa tiềm năng tương tác của các ứng dụng tài chính
Ngân hàng kỹ thuật số đang gia tăng trên khắp Châu Á Thái Bình Dương và mọi người đang chọn ứng dụng làm kênh ngân hàng ưa thích của họ và tương tác với các nhà cung cấp tài chính. Mặc dù điều này có nghĩa là bối cảnh ứng dụng tài chính có tính cạnh tranh cao, nhưng các thương hiệu có ứng dụng nổi bật có thể tối đa hóa ứng dụng của họ và chuyển đổi chúng từ các kênh tiếp thị bổ sung sang các nền tảng dịch vụ đầy đủ. Bài viết của chúng tôi chỉ cho bạn cách khai thác tiềm năng của ứng dụng tài chính của bạn bằng cách cung cấp cho người dùng các dịch vụ họ cần để đáp ứng tham vọng tài chính của họ.
Áp dụng một tư duy thử nghiệm trong thời điểm không chắc chắn
Bạn nên chấp nhận ít rủi ro nhất có thể trong thời điểm không chắc chắn. Nhưng như chúng tôi đã học được từ bốn nhà lãnh đạo ngành APAC, việc thử nghiệm các chiến lược tiếp thị mới, ngay cả trong bối cảnh đại dịch, có thể mở ra những con đường mới để tối ưu hóa kinh doanh và giúp các thương hiệu chứng minh trong tương lai. Bí quyết thành công của họ là có một tư duy thử nghiệm và họ chia sẻ cách họ nắm bắt nó.
Nâng cao mức độ bình đẳng giới để mang lại lợi ích cho người dân và doanh nghiệp
Bình đẳng giới tại nơi làm việc đã đạt được tiến bộ chậm chạp ở APAC, mặc dù nghiên cứu cho thấy rằng sự bình đẳng có thể dẫn đến năng suất tại nơi làm việc cao hơn và lợi nhuận tài chính tốt hơn. Bài viết của chúng tôi xác định ba bước thiết thực mà bạn có thể thực hiện để cải thiện bình đẳng giới tại nơi làm việc và xây dựng một nền văn hóa đa dạng và hòa nhập hơn, mang lại lợi ích cho nhân viên, khách hàng và điểm mấu chốt.
Xu hướng Tìm kiếm hàng đầu nào cho chúng ta biết về người tiêu dùng?
Mỗi ngày, mọi người trên khắp thế giới đều sử dụng thanh tìm kiếm để thỏa mãn sự tò mò và đào sâu kiến thức của mình. Nói chung, các tìm kiếm của họ vẽ nên bức tranh về những gì mọi người thực sự quan tâm. Báo cáo Tìm kiếm hàng năm toàn diện chắt lọc hàng tỷ lượt tìm kiếm thành năm xu hướng và thông tin chi tiết về người tiêu dùng sẽ giúp định hướng chiến lược tiếp thị của bạn vào năm 2022.
Một thập kỷ phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế Internet ở Đông Nam Á
Nền kinh tế internet của Đông Nam Á (SEA) đang trên đà đạt 1 nghìn tỷ đô la tổng giá trị hàng hóa vào năm 2030. Việc sử dụng nhanh chóng các dịch vụ kỹ thuật số và kỳ vọng ngày càng tăng của người tiêu dùng được đặt ra sẽ ảnh hưởng đến tăng trưởng trên nhiều lĩnh vực khác nhau, từ thương mại điện tử đến thực phẩm, vận tải và phương tiện truyền thông trực tuyến, trong thập kỷ tới. Nghiên cứu mới nhất của chúng tôi về nền kinh tế internet của Đông Nam Á trong thập kỷ này cung cấp thông tin chi tiết sâu rộng về cách các thương hiệu và nhà tiếp thị có thể mang đến sự hài lòng của khách hàng ở mọi giai đoạn của hành trình mua hàng và tối đa hóa cơ hội ở các thị trường khác nhau.
Các cơ hội phát triển đa dạng trong các thị trường trò chơi của APAC
Ngành công nghiệp trò chơi ở Châu Á Thái Bình Dương đang phát triển với tốc độ hàng đầu. Để giúp các nhà phát triển trò chơi và nhà tiếp thị khóa và tải các chiến lược chơi trò chơi của họ, chúng tôi đã phát hiện ra các hành vi quan trọng của người chơi và xu hướng chơi trò chơi sẽ tồn tại sau năm 2021 tại các thị trường trò chơi quan trọng của khu vực. Thông tin chi tiết về khu vực và quốc gia cụ thể của chúng tôi bao gồm các cơ hội phát triển mà bạn có thể tận dụng trong chiến lược chơi trò chơi của mình cho năm 2022 và hơn thế nữa.
Một tương lai ưu tiên quyền riêng tư mà không có cookie của bên thứ ba
Bối cảnh về quyền riêng tư của thế giới đang thay đổi nhanh chóng và điều quan trọng là các thương hiệu phải được trang bị các công cụ và chiến lược phù hợp để chuẩn bị cho một tương lai tập trung vào quyền riêng tư. Để giúp bạn chuẩn bị cho tương lai của tiếp thị kỹ thuật số, chúng tôi chia nhỏ tiến trình bảo mật của APAC và vạch ra ba bước bạn có thể thực hiện để bảo vệ quyền riêng tư của người dùng, tăng cường mối quan hệ với khách hàng và cải thiện hiệu suất.
Suy nghĩ về năm 2021 để điều hướng sự không chắc chắn phía trước
Đối với các nhà tiếp thị, tương lai là bất cứ điều gì nhưng chắc chắn. Khi sự phổ biến kỹ thuật số tăng tốc và bối cảnh niềm tin phát triển, làm thế nào để các thương hiệu có thể nhanh nhẹn? CMO APAC của Google Simon Kahn phản ánh những bài học trong năm qua và đưa ra một khuôn khổ đơn giản để luôn tập trung và giải quyết bất cứ điều gì còn ở phía trước.