Kinh doanh phụ kiện hiện nay đang là xu hướng. Các cửa hàng phụ kiện quần áo đã lọt vào danh sách trong một bài báo trên trang web Inc. là tỷ lệ tăng trưởng hàng năm 9 phần trăm, có nghĩa là doanh thu hoặc thu nhập hàng năm tăng 9 phần trăm từ năm trước sang năm tiếp theo. Tuy nhiên, trước khi bắt tay vào kinh doanh phụ kiện, điều quan trọng là bạn phải làm bài tập về nhà để nâng cao cơ hội thành lập một công ty phát triển và bền vững.
Lập kế hoạch kinh doanh
Lập kế hoạch kinh doanh cho cửa hàng phụ kiện của bạn. Một kế hoạch kinh doanh sẽ không chỉ thu hút một nhà đầu tư mà nó sẽ hoạt động như một hướng dẫn cho việc khởi động và quản lý doanh nghiệp của bạn. Kế hoạch của bạn nên bao gồm nếu cửa hàng phụ kiện của bạn sẽ là một ki-ốt trong trung tâm mua sắm, doanh nghiệp truyền thống hoặc cửa hàng trực tuyến.
Mẫu kế hoạch kinh doanh
Sử dụng mẫu kế hoạch kinh doanh để giúp bạn bắt đầu. Kế hoạch kinh doanh của bạn nên vẽ ra một bức tranh về chi phí để điều hành một công ty phụ kiện có lãi và cần những gì để tạo ra lợi nhuận.
Nghiên cứu chi phí
Nghiên cứu chi phí thuê mặt tiền cửa hàng hoặc ki-ốt tại khu mua sắm hoặc trung tâm thương mại dải gần địa phương của bạn; khám phá giá bán buôn phụ kiện thời trang; so sánh chi phí cơ bản cho các cửa hàng trực tuyến; điều tra điểm giá của đối thủ cạnh tranh của bạn cho các phụ kiện tương tự; và nghiên cứu cách trưng bày đồ trang sức và phụ kiện. Ngoài ra, bạn nên xác định chi phí thuê nhân viên cho cửa hàng của mình là bao nhiêu, bạn sẽ tiếp thị và quảng bá doanh nghiệp của mình như thế nào, cũng như cách bạn sẽ lưu trữ và phân phối phụ kiện của mình.
Phát triển thương hiệu và kế hoạch tiếp thị của bạn
Tiến hành phân tích SWOT, là một kế hoạch chiến lược để xác định các điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và mối đe dọa hiện có và tiềm năng để thành lập hoặc sở hữu một công ty phụ kiện. So sánh kết quả kinh doanh của bạn với đối thủ cạnh tranh và ngành phụ kiện quần áo.
Nghiên cứu khách hàng tiềm năng trong thị trường mục tiêu của bạn để hiểu thị hiếu của họ về phụ kiện cũng như hành vi mua và mua của họ. Từ kiến thức này, bạn có thể xác định các phương pháp tốt nhất để quảng bá và thương hiệu doanh nghiệp của bạn. Ví dụ: thị trường mục tiêu của bạn có thể đưa ra quyết định mua hàng của họ dựa trên các bài đánh giá hoặc hướng dẫn về sản phẩm được tìm thấy trên các blog thời trang hoặc các trang web chia sẻ video. Do đó, bạn có thể tạo các hướng dẫn trực tuyến về cách sử dụng phụ kiện của mình với các trang phục khác nhau và đăng chúng trên blog hoặc trang web chia sẻ video.
Sản phẩm
Tạo hoặc mua sản phẩm của bạn. Trong kế hoạch kinh doanh của bạn, bạn nên bao gồm nếu bạn sẽ thiết kế các phụ kiện của riêng bạn hoặc mua chúng từ các nhà thiết kế trang sức hoặc các nhà bán buôn phụ kiện thời trang.
Thực hiện tìm kiếm trực tuyến về nhà thiết kế trang sức bán buôn, bán buôn phụ kiện thời trang, nhà thiết kế trang sức hoặc nhà thiết kế phụ kiện thời trang. Bất kể bạn thiết kế hay mua chúng, chúng phải phù hợp và có hương vị cụ thể đối với thị trường mục tiêu của bạn. Mua nhiều loại bông tai, vòng cổ, vòng tay, khăn quàng cổ, nhẫn, túi xách, ví, thắt lưng và phụ kiện tóc với số lượng nhiều.
Giấy phép kinh doanh và pháp lí
Tự đào tạo về đăng ký kinh doanh, cấp phép, giấy phép và thuế cho địa phương của bạn. Mỗi địa phương có các yêu cầu khác nhau đối với các quy tắc và quy trình cho từng tiểu bang. Cũng nghiên cứu cấu trúc thuế bán lẻ của tiểu bang của bạn. Thuế bán hàng là một yêu cầu đối với doanh nghiệp của bạn và phải được thêm vào giá.
Bạn có thể tham khảo Kinh nghiệm mở shop quần áo tại đây