6 bước để bắt đầu Marketing doanh nghiệp của bạn

6 bước để bắt đầu Marketing doanh nghiệp của bạn

Bạn đã nghe về nó, bạn biết nó quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn, nhưng bạn vẫn có thể thấy nhiệm vụ phát triển doanh nghiệp của mình và đưa tên tuổi của mình ra ngoài thị trường là một nhiệm vụ quá sức.

Với tất cả các chiến lược và trường phái tiếp thị khác nhau, từ tiếp thị nội dung đến tiếp thị qua email, tiếp thị truyền thông xã hội, tiếp thị người ảnh hưởng và hơn thế nữa — có thể khó chọn cách tốt nhất để phân bổ lượng thời gian và nguồn tài chính hạn chế của bạn trong một theo cách đó sẽ mang lại cho bạn lợi tức cao nhất trên đồng đô la tiếp thị của bạn.

Để giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn cho việc tiếp thị với công ty khởi nghiệp của mình, đây là sáu bước đơn giản để bắt đầu tiếp thị doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay.

Tạo đề xuất giá trị của bạn

Về bản chất, đề xuất giá trị của bạn là điều khiến khách hàng chọn bạn, thay vì đối thủ cạnh tranh. Một số điều cần nhớ khi viết đề xuất giá trị của bạn:

Giữ cho nó ngắn gọn và gọn gàng. Đề xuất giá trị của bạn giải thích lý do tại sao khách hàng nên mua hàng của bạn. Nếu bạn không thể tóm tắt nó trong 10 từ hoặc ít hơn, rất có thể bạn sẽ không thể thực hiện nó.
Chính xác. Khách hàng của bạn có nhu cầu cụ thể; đề xuất giá trị của bạn nên cung cấp các giải pháp được nhắm mục tiêu
Đây là về khách hàng của bạn, không phải bạn. Đề xuất giá trị của bạn chỉ nên thảo luận về những gì quan trọng đối với khách hàng của bạn và giá trị bạn có thể mang lại cho họ.
Giá trị có nhiều dạng. Tiền bạc, thời gian, sự tiện lợi và dịch vụ cao cấp là một vài cách bạn có thể giúp mang lại giá trị cho khách hàng của mình.

 

Thiết lập một trang web cơ bản

Các trang web có thể gây khó khăn, nhưng tin tốt là chúng không cần phải tốn nhiều chi phí. Đừng trả $ 5, $ 10, $ 15 một tháng cho dịch vụ lưu trữ và $ 30 một năm cho một miền chỉ để lưu trữ một trang web 5 trang đơn giản!

Ngoài ra còn có một số “nhà xây dựng trang web” rẻ tiền như Wix và Squarespace. Bạn có thể sử dụng chúng để tạo một trang web chuyên nghiệp với ngân sách tối thiểu.

5 FAQs về Website Builders – SimpleShop

6 bước để bắt đầu Marketing doanh nghiệp của bạn

Tìm những khách hàng tốt nhất của bạn

“Bản đồ ảnh hưởng” là tài liệu lập kế hoạch giúp bạn xác định và theo dõi đối tượng sẽ tác động nhiều nhất đến doanh nghiệp của bạn. Đó là một tài liệu lập kế hoạch sẽ giúp bạn lập một kế hoạch tiếp thị truyền thông xã hội vững chắc. Bản đồ ảnh hưởng của bạn xem xét các câu hỏi như:

  • Những nhà báo hoặc ấn phẩm nào quan trọng đối với doanh nghiệp của tôi?
  • Đối thủ cạnh tranh của tôi là ai?
  • Ai là đồng minh hữu ích?
  • Khi khách hàng của tôi sử dụng mạng xã hội, họ đang sử dụng loại thuật ngữ nào?

Thư điện tử quảng cáo

6 bước để bắt đầu tiếp thị doanh nghiệp của bạn Tiếp thị qua email
Tiếp thị qua email – nếu bạn không làm, bạn nên làm. Có rất ít chiến thuật khác để thu hút và chuyển đổi khách hàng hiệu quả và tiết kiệm chi phí như vậy. Nhưng nếu bạn chưa bao giờ sử dụng email trước đây, các tùy chọn có vẻ khó khăn. Trong loạt bài gồm ba phần, chúng tôi xem xét các kiến ​​thức cơ bản về email (bao gồm cả thuật ngữ chính), cách thiết lập và quản lý chiến dịch email đầu tiên của bạn cũng như cách phát triển danh sách thông qua nội dung tuyệt vời.

Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để tiếp thị doanh nghiệp của bạn

Phương tiện truyền thông xã hội có thể là một cách đáng kinh ngạc để phát triển doanh nghiệp của bạn, nhắm mục tiêu khách hàng mới và mở rộng đối tượng của bạn. Ví dụ:

Bạn có thể sử dụng Twitter để thiết lập kiến thức chuyên môn của mình
Quảng cáo Facebook có thể nhắm mục tiêu và giúp tăng phạm vi tiếp cận của bạn
Viết blog sẽ khiến khách truy cập quay lại trang web của bạn nhiều lần
Các mạng mới nổi như Vine, Instagram và Tumblr có thể giúp bạn tạo dấu ấn

6 bước để bắt đầu Marketing doanh nghiệp của bạn

Nhận thiết kế tuyệt vời

Thiết kế đồ họa, xây dựng thương hiệu và thiết kế web – tất cả những điều này đều rất quan trọng đối với một doanh nghiệp mới. Vì vậy, làm thế nào để bạn tạo ra dấu ấn của bạn mà không phá vỡ ngân hàng? Từ thiết kế cơ bản của doanh nghiệp đến danh thiếp đến trang web và thương hiệu của bạn, đây là một số mẹo để tận dụng tối đa chi tiêu cho thiết kế của bạn. Ở

BÀI VIẾT NỔI BẬT

KINH DOANH MÀ KHÔNG CÓ WEBSITE ?
TÌM HIỂU NGAY