5 Mẹo tuyệt vời về Sales & Marketing bạn không thể bỏ qua

Mỗi khi bạn cuối cùng đi mua một thứ gì đó, bạn không muốn kết thúc nó với một sản phẩm có giá trị, bạn muốn mua một sản phẩm nào đó trong danh sách mong muốn với tất cả những lời khen ngợi.

Mỗi nhà tiếp thị tự hỏi mình làm thế nào để làm việc tốt hơn với bán hàng và tiếp thị. Đôi khi, cách tốt nhất để đạt được kết quả tốt là hãy cởi mở và linh hoạt và thử một cái gì đó mới. Dưới đây là năm mẹo và thủ thuật hiệu quả mà bạn nên thử. Nếu bạn nhận được những mẹo này trong kho vũ khí của mình, tôi khuyên bạn nên trau dồi kỹ năng của mình.

Sử dụng sức mạnh của đánh giá của khách hàng

Mọi người đều biết tầm quan trọng của việc sử dụng sức mạnh của các đánh giá của khách hàng. Dựa trên nghiên cứu của SEL, 88% khách hàng tin tưởng các đánh giá trực tuyến và các đề xuất cá nhân. Nếu bạn biết những người đã sử dụng dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn, bạn có thể đề nghị họ nhận được đánh giá từ họ.

Bạn nhận thấy rằng hầu hết người mua trên Amazon và eBay đều thích để lại phản hồi về việc mua hàng của họ. Thực hành tốt là tập trung vào tầm quan trọng của hiệu suất của người bán. Bất kể khách hàng đưa ra nhận xét tích cực, tiêu cực hay trung lập, bạn đều có thể nâng cao uy tín thương hiệu và xếp hạng sản phẩm của mình ở những vị trí hàng đầu.

5 Mẹo tuyệt vời về Sales & Marketing
5 Mẹo tuyệt vời về Sales & Marketing

Đánh giá của khách hàng giúp bạn tăng lưu lượng truy cập và khả năng hiển thị của mình. Đảm bảo rằng các dịch vụ và sản phẩm có xếp hạng có thể bán được tới 200% sản phẩm so với các sản phẩm không có bất kỳ xếp hạng nào. Tập trung vào việc tối ưu hóa đường hầm mua hàng của bạn sẽ tạo ra nhiều doanh thu hơn trên trang web của bạn.

Việc xuất bản các đánh giá của khách hàng có thể cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về điều gì khiến khách hàng của bạn hài lòng và điều gì khiến họ khó chịu. Nó sẽ cung cấp cho bạn một tùy chọn để tìm ra các giải pháp khả thi cho các vấn đề của họ và cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời.

Để lại các hành động rõ ràng

Bạn không cần phải nói chung chung. Mục đích là để tăng doanh số bán hàng và cải thiện các chiến lược tiếp thị của bạn. Điều quan trọng là phải cho mọi người biết về những hành động rõ ràng mà họ nên làm trước khi quyết định mua. Sử dụng lời gọi hành động phù hợp có thể hướng dẫn khách hàng thực hiện một nhiệm vụ mục tiêu và xây dựng một số lời hứa nhất định. Đảm bảo rằng những lời hứa mang lại những nỗ lực hiệu quả hơn và giữ cho doanh nghiệp của bạn ở trong tổ chức bán hàng.

Để thu hút sự chú ý của người đọc, các động từ và cụm từ hành động có vẻ mạnh hơn những động từ và cụm từ khác và khiến người đọc thực hiện hành động.

Lời kêu gọi hành động là rất quan trọng. Mọi người nên hiểu rõ ràng những gì họ nên làm và nó sẽ hữu ích cho họ như thế nào. Sử dụng ngôn ngữ đơn giản và tránh những tác phẩm khó hiểu để viết lời kêu gọi hành động. Thêm cảm giác cấp bách và giới hạn thời gian sẽ củng cố lời kêu gọi hành động của bạn và xây dựng cảm giác quan trọng.

Bạn biết rằng một thực hành tốt có thể làm nên điều kỳ diệu. Khi bạn quen với quy trình này, bạn sẽ thực hiện các ý tưởng kêu gọi hành động tuyệt vời.

Đưa ra sản phẩm và discount

Giảm giá và bán nhiều lần có thể là một cách quan trọng để thúc đẩy doanh số bán hàng và chuyển đổi người mua thành khách hàng tiềm năng đủ điều kiện. Có rất nhiều cách khác nhau để bán hàng và giảm giá, nhiều công ty đưa ra vào cuối tháng để tăng doanh thu.

Amazon có các danh mục sản phẩm đặc biệt dưới tên “Ưu đãi hấp dẫn”, “Ưu đãi phiếu giảm giá” và “Ưu đãi chớp nhoáng sắp tới” có thể tạo ra một lượng lớn lưu lượng truy cập. Cách tiếp cận này đảm bảo hiển thị sản phẩm của bạn trên trang tốt hơn, cho phép người dùng xem tất cả các ưu đãi và giao dịch cùng một lúc và khuyến khích họ mua sản phẩm với giá một nửa.

Để có được nhiều doanh số hơn và quảng bá các giao dịch của mình cho khách hàng, bạn có thể tập trung vào việc xây dựng một danh sách email rộng rãi để cung cấp các chương trình giảm giá và ưu đãi đúng thời hạn. Bạn sẽ có cơ hội tăng chuyển đổi và tiếp thị sản phẩm của mình trong tương lai.

Nếu bạn liên tục sử dụng chiết khấu và bán hàng, bạn sẽ không đạt được mục tiêu kinh doanh. Mọi doanh nghiệp trực tuyến nên ghi nhớ mục tiêu rõ ràng về thương hiệu của bạn và một số thử nghiệm để xây dựng lòng trung thành của khách hàng và tăng doanh thu.

Cung cấp thứ gì đó miễn phí

Như bạn biết mọi người thích những thứ miễn phí. Nếu bạn có sản phẩm rẻ tiền với chất lượng rẻ và bạn chắc chắn rằng chúng không đáng tiền, bạn có thể cung cấp mặt hàng này như một phần thưởng miễn phí. Bán hàng hóa đắt tiền và xa xỉ, có ý nghĩa cung cấp miễn phí vận chuyển vì chất lượng cao hơn và mong muốn trả nhiều tiền hơn cho mặt hàng này.

Nó có vẻ hơi kỳ quặc, nhưng khi mọi người xem thứ gì đó miễn phí hoặc giảm giá, thậm chí là chất lượng thấp, mọi người vẫn muốn mua món đồ này vì nó chẳng tốn kém gì. Theo thời gian, mọi người nhầm lẫn về chất lượng và họ quyết định tìm kiếm các mặt hàng khác để tìm giá trị. Ví dụ, nếu mọi người mua một chiếc xe hơi sang trọng, họ cũng nghĩ rằng GPS “miễn phí” có chất lượng cao. Nhưng họ đang tin nhầm.

Sử dụng mạng xã hội

Thiết kế tốt, nhiều mặt hàng, điều hướng web, tất cả những thứ này đều tuyệt vời. Nhưng nếu không có những câu chuyện, video và hình ảnh thú vị, bạn sẽ không thể đạt được hiệu quả đáng kể. Tập trung vào chất lượng hơn số lượng và tìm các kênh truyền thông xã hội phù hợp để chia sẻ nội dung của bạn với khách hàng.

Bạn cũng cần phải tham gia trong khi quảng cáo nội dung của mình trên phương tiện truyền thông xã hội. Mục tiêu của bạn là chia sẻ điều gì đó hữu ích và thú vị với những người theo dõi để tăng doanh số bán hàng của bạn. Hãy dành một vài phút để tìm hiểu và hiểu khán giả của bạn, họ quan tâm đến điều gì và ai là người sử dụng nội dung của bạn.

Bất kể bạn quyết định theo đuổi mẹo tiếp thị và bán hàng nào, bạn phải luôn cam kết tiếp tục những gì bạn bắt đầu. Chỉ có động lực mới có thể giúp bạn đạt được kết quả tuyệt vời.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

KINH DOANH MÀ KHÔNG CÓ WEBSITE ?
TÌM HIỂU NGAY