10 cách hack để có lượt xem TikTok thực
Lượt xem là tên của trò chơi trên TikTok. Cho dù bạn chỉ mới bắt đầu hay bạn đã đăng một vài video thành công ở mức độ nhẹ, thì bây giờ là lúc để tăng cường sự hiện diện của bạn trên ứng dụng. Nhưng sẽ mất nhiều thời gian hơn là chỉ nắm bắt các xu hướng mới nhất hoặc hy vọng một trong những video của bạn lan truyền một cách thần kỳ. Đừng lo lắng; bài viết này có bạn bao gồm. Tại đây, bạn sẽ tìm hiểu về cách thuật toán của TikTok dựa trên lượt xem. Và bạn sẽ phải đọc về một số thủ thuật để giúp video của bạn được nhiều người chú ý hơn.
Mọi thứ bạn cần biết về lượt xem TikTok
Trước khi chúng ta tìm hiểu tất cả các chiến lược và thủ thuật để có nhiều lượt xem hơn trên TikTok, hãy cùng tìm hiểu một khóa học nhanh về các kiến thức cơ bản của ứng dụng. Hiểu được TikTok sẽ giúp bạn sử dụng các thủ thuật dưới đây có lợi cho mình.
Điều gì được coi là lượt xem trên TikTok?
Bất cứ khi nào video của bạn được phát trong ít nhất 5 giây, video đó được tính là một lượt xem.
Lượt xem TikTok có thật không?
Vâng, rất nhiều như vậy. Trên thực tế, TikTok có một chính sách khá nghiêm ngặt về lượt xem giả mạo. Nếu TikTok phát hiện ra bạn đã trả tiền để bot xem video của bạn, thì số lượt xem sẽ bị hạ xuống 0.
TikTok sẽ trả cho bạn bao nhiêu cho lượt xem?
TikTok có một quỹ dành cho người sáng tạo để giúp khuyến khích những người sáng tạo hàng đầu trên nền tảng này. Không có tỷ lệ đặt trước, nhưng nó dao động từ $ 0,02-0,04 cho mỗi 1.000 lượt xem.
Mất bao lâu để TikTok nhận được lượt xem?
Khi ai đó xem video của bạn, video đó ngay lập tức được tính là một lượt xem. Nhưng các video trên TikTok đã được biết đến là sẽ thu hút được nhiều sự chú ý sau này vì cách thuật toán quản lý nội dung cho người dùng.
Cần bao nhiêu lượt xem để lan truyền?
Khi bạn đăng một video lên TikTok, video đó sẽ được hiển thị cho khoảng 300–500 người dùng ngẫu nhiên. Bạn cần khoảng 70% trong số những người đó xem toàn bộ video của bạn trên TikTok để nó lan truyền.
Tại sao TikTok của tôi không nhận được bất kỳ lượt xem nào?
Đây là một câu hỏi được tải. Có thể có rất nhiều lý do. Hãy xem các mẹo bên dưới để biết một số lý do có thể khiến bạn không nhận được bất kỳ lượt xem nào và cách thay đổi điều đó.
Tại sao tôi nhận được nhiều lượt xem trên TikTok?
Đôi khi, bạn chỉ tình cờ đăng video phù hợp vào đúng thời điểm và đúng người xem. Đó là một cơn bão hoàn hảo khiến lượt xem của bạn tăng vọt. Tuy nhiên, điều đó nói lên rằng, bạn cũng có thể đã sử dụng một số thủ thuật hữu ích được đề cập bên dưới mà không hề nhận ra.
Làm thế nào để có được lượt xem trên TikTok?
Chắc chắn, tất cả các tương tác đều tốt với video TikTok của bạn. Nhưng không giống như các nền tảng truyền thông xã hội khác, trên TikTok, lượt xem là vua. Một yếu tố quan trọng khác là chỉ số hoàn thành – số lần ai đó xem video của bạn đến hết. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn tối đa hóa tiềm năng của video bằng thuật toán của TikTok.
1. #Hashtags
Hashtags là một phần thiết yếu trong cách TikTok giúp người dùng khám phá nội dung mới. Nếu ai đó xem video có cùng thẻ bắt đầu bằng # mà bạn đã sử dụng, thì rất có thể họ cũng sẽ xem video của bạn sau đó. Và rõ ràng, việc bao gồm #FYP và #ForYouPage có thể giúp video của bạn xuất hiện trên nguồn cấp dữ liệu For You của mọi người.
2. Chú thích nhẹ nhàng
Tương tự như việc bao gồm thẻ bắt đầu bằng #, việc sử dụng từ khóa trong chú thích của bạn có thể giúp TikTok tìm ra ai sẽ hiển thị video của bạn. Phụ đề giúp cung cấp cho ứng dụng một số ngữ cảnh hơn về những gì đang diễn ra trong video của bạn.
3. Giữ nó ngắn gọn
Hãy nhớ rằng, lượt xem là tốt, nhưng hoàn thành thậm chí còn tốt hơn. Video của bạn có cơ hội được xem lại nhiều hơn nếu video chỉ dài 7 giây, thay vì 55 giây.
4. Âm thanh thịnh hành
Giống như thẻ bắt đầu bằng #, nếu bạn sử dụng một bài hát thịnh hành hoặc hiệu ứng âm thanh, TikTok sẽ hiển thị video của bạn cho người khác đã xem hoặc thích một video có cùng âm thanh trong đó.
5. Thử một bản Duet
Trên TikTok, Duet là khi bạn thực hiện một video chia đôi màn hình với một video khác đã được đăng. Song ca là một cách tuyệt vời để thu hút lượng lớn người theo dõi của người khác và giúp người hâm mộ của họ xem nội dung của bạn.
6. Quảng cáo TikTok của bạn ở mọi nơi khác
Giúp quảng bá về TikTok của bạn. Bạn có thể đề cập đến nó trên các nền tảng khác như Instagram, Twitter và Facebook. Và nếu bạn không muốn đến đó và hét lên, “Này, theo tôi trên TikTok!” một cách tiếp cận tinh tế hơn sẽ là chia sẻ lại video TikTok của bạn trên các ứng dụng đó.
Đây là cách đôi bên cùng có lợi, vì bạn đang đăng nội dung mới trên các nền tảng đó. Ngoài ra, nhờ có biểu tượng tên người dùng TikTok nhỏ nổi khắp màn hình, công việc khó khăn trong việc cho mọi người biết cách họ có thể theo dõi bạn trên TikTok đã được thực hiện.
7. Tìm khán giả của bạn
Đó là một câu hỏi khó nhưng bạn phải tự hỏi bản thân về bất kỳ nỗ lực sáng tạo nào: “Tôi đang làm cái này cho ai?” Câu trả lời cho điều đó sẽ giúp định hướng loại nội dung bạn nên tạo. Và hãy tin chúng tôi, có một lượng khán giả cho mọi thứ trên TikTok. Đừng nghĩ rằng bất cứ điều gì quá lạ hoặc quá ngoài kia.
8. Đăng đúng lúc
Khi bạn đã xác định được khán giả của mình là ai, bạn có thể bắt đầu tìm hiểu khi nào là thời điểm tốt nhất để đăng bài cho họ. Cách một bà mẹ bận rộn, đi làm sử dụng TikTok rất khác với cách một tín đồ thời trang ở tuổi đại học sử dụng nó.
Rất may, TikTok cung cấp số liệu phân tích để giúp bạn biết khi nào video của bạn thu hút được nhiều sự tham gia nhất. Và đừng quên rằng TikTok là một ứng dụng toàn cầu, vì vậy khán giả của bạn thậm chí có thể không ở cùng một quốc gia chứ đừng nói đến múi giờ như bạn.
9. Tải lên nhiều video một ngày
Điều này nghe có vẻ trái ngược với việc nhận được nhiều lượt xem hơn trên một video, nhưng bạn càng đăng nhiều video, bạn càng có nhiều khả năng nhận được nhiều lượt xem hơn. Nếu bạn quay video về phòng tập thể dục và một người nào đó đang xem TikToks tập thể dục thấy video đó, họ có thể truy cập trang của bạn và xem các video khác của bạn.
Điều tuyệt vời nhất là bạn không cần phải lo lắng về việc làm ngập nguồn cấp dữ liệu của những người theo dõi mình. Vì mọi thứ TikTok làm đều được sắp xếp, nên bạn sẽ không cảm thấy quá tải nếu đăng nhiều ảnh trên Instagram hoặc video trên Facebook mỗi ngày.
10. Tập trung vào chất lượng
Mặc dù đúng là hầu hết các video trên TikTok đều được quay trên điện thoại của mọi người, nhưng không có lý do gì để giảm chất lượng. Bạn vẫn nên duy trì khung hình phù hợp, ánh sáng tốt và âm thanh chất lượng tốt nhất có thể. Tất cả những điều này sẽ thu hút người dùng. Chưa kể rằng TikTok ưu tiên các video có chất lượng cao hơn trên Trang dành cho bạn.
Sau khi đọc tất cả các mẹo này, hy vọng rằng có nhiều cách để giúp cải thiện video của bạn chứ không chỉ “đánh lừa” thuật toán. TikTok thực sự là một trong những nền tảng tốt nhất dành cho người sáng tạo. Nó nhấn mạnh vào sự vui vẻ và thưởng cho người dùng vì đã sáng tạo. Nhìn chung, bạn càng có nhiều khả năng kết nối với khán giả, thì nội dung của bạn càng hoạt động tốt hơn.