Chào mừng đến với blog tiếp thị của SimpleShop! Nếu bạn đang ở đây, đó là một dấu hiệu khá tích cực cho thấy bạn muốn bắt đầu tiếp thị liên kết trong những năm tới. Bạn sẽ nhận được thông tin sâu về cách thức và nơi bạn có thể bắt đầu tiếp thị liên kết khi mới bắt đầu.
Trước khi đi sâu, Hãy để tôi làm rõ một số chủ đề cơ bản. Đọc kỹ để rõ ràng suy nghĩ của bạn về nó.
Tiếp thị liên kết là gì?
Rõ ràng, tiếp thị liên kết là một mô hình quảng cáo trong đó các công ty trả hoa hồng cho các đối tác của họ để đưa ra chuyển đổi bán hàng cho một sản phẩm / dịch vụ đã chọn. Công ty liên kết thường tìm kiếm sản phẩm / dịch vụ chính xác mà họ thích, sau đó họ bắt đầu quảng cáo sản phẩm / dịch vụ đó và kiếm hoa hồng cho mỗi lần bán hàng. Tại đây, mọi lần bán hàng đều được theo dõi bởi liên kết giới thiệu duy nhất của đơn vị liên kết.
Các loại nhà tiếp thị liên kết
Có nhiều hình thức liên kết thay thế mà bạn sẽ tìm thấy từ các danh mục khác nhau, nhưng tất cả những hình thức đó đều hoạt động giống hệt nhau nhưng với các danh mục khác nhau. Bạn phải xác định danh mục bạn muốn tìm. Trong số này, một số ít phổ biến và dễ bắt đầu.
Blogger chuyên nghiệp – Người viết blog chuyên nghiệp làm việc trong thị trường / ngành cụ thể. Họ xây dựng giao tiếp quan trọng với khán giả của họ. Nơi họ có thể tạo ra lưu lượng truy cập / lần hiển thị có giá trị. Đúng là các blogger chuyên nghiệp / chuyên gia kiếm được số tiền lớn nhất so với các chi nhánh khác.
Influencer Marketing – Đây là một công việc dần dần trong lĩnh vực liên kết progess, Nơi mà mechnasim cơ bản là để tác động đến thính giả mục tiêu để mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ. Trong trường hợp này, các công ty chọn người có ảnh hưởng cụ thể để quảng bá sản phẩm của họ trên phương tiện thích hợp.
Influencer có một lượng khán giả thu hút rất lớn để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ, điều này thường xảy ra trên nền tảng phương tiện kỹ thuật số.
Chủ sở hữu trang web – Điều này dành cho những người có trang web, cụ thể là quảng cáo bất lợi trên trang web của họ với nội dung sáng tạo. Điều này xảy ra khi trang web cụ thể phân tích một lượng lưu lượng truy cập cụ thể từ các nguồn khác nhau. Chủ sở hữu trang web quảng cáo các sản phẩm cụ thể thông qua mạng liên kết khác nhau (ví dụ: CJ Affiliate, Sharesale, Impact, Fiverr affilaites, v.v.).
Trang web đánh giá sản phẩm – Đây là nơi mà các chi nhánh kiểm tra, đánh giá và phân biệt các sản phẩm hoặc dịch vụ dựa trên kinh nghiệm sử dụng. Dựa trên thử nghiệm, họ công bố các đánh giá tích cực hoặc tiêu cực. Những điều này có hiệu quả đối với người mua mới, những người có thể vẽ một bức tranh rõ ràng trước khi mua các sản phẩm / dịch vụ được khuyến mại. Sản phẩm xây dựng thực sự đáng sợ của nó.
Trang web hoàn tiền – sử dụng các ưu đãi tài chính để cải thiện lòng trung thành và trả lại phần trăm cho người mua dựa trên việc mua hàng của họ thông qua các liên kết được quảng cáo.
Tiếp thị qua email – Đây là nguồn tiếp thị truyền thống nhưng xác thực hơn, trong đó, các liên kết liên kết được phân phối qua email. Năm 2021, tiếp thị qua email vẫn là kênh quảng cáo hiệu quả nhất.
Các trang web truyền thông khổng lồ – Tại đây các nhà quảng cáo đặt biểu ngữ trên các trang web phổ biến lớn đã được thiết lập với lưu lượng truy cập web lớn.
Tin tức và tạp chí trực tuyến – Quảng cáo địa phương đóng vai trò quan trọng trong phương tiện truyền thông trực tuyến và có thể được sử dụng để thu hút khách truy cập liên kết.
Nền tảng tốt nhất cho người mới bắt đầu Tiếp thị liên kết
Sau đây, tôi sẽ chỉ ra ba mạng liên kết thú vị nhất mà bạn sẽ bắt đầu hành trình của mình. Tất cả những thứ đó đều là những nguồn thu nhập phổ biến và đích thực.
1. Fiverr
Fiverr chắc chắn là một nền tảng làm việc tự do phổ biến trong vài năm qua. Mặc dù nó có một số đối thủ cạnh tranh gay gắt (Upwork, Freelancer, PeoplePerHour, v.v.), bạn vẫn có thể liên kết với Fiverr để tiếp thị dịch vụ của họ. Fiverr cung cấp các loại hoa hồng khác nhau dựa trên giao dịch mua của người mua.
Đối với người mới bắt đầu, nó phải là một lựa chọn hoàn hảo vì:
- Nó phổ biến hơn những người khác nên sẽ không có vấn đề gì về độ tin cậy
- Nó có tài nguyên tốt để chia sẻ
- Tham gia rất dễ dàng nếu bạn có tài khoản fiverr
- Cộng đồng lớn hơn những cộng đồng khác
2. ShareASale
ShareAsale là một nền tảng tiếp thị liên kết phổ biến khác, nơi bạn sẽ bắt đầu hành trình tiếp thị liên kết của mình. đây cũng thường là một mạng tiếp thị liên kết lớn với tối đa 16.550 người bán và hơn 225.000 nhà xuất bản. Nếu bạn là người sáng tạo nội dung, người có ảnh hưởng, chủ sở hữu trang web hoặc chuyên gia công nghệ, bạn sẽ có cơ hội tốt để xây dựng mối quan hệ hợp tác có lợi với ShareASale. bạn sẽ tìm thấy 16.550 thương hiệu để bắt đầu thúc đẩy kinh doanh. ShareASale dẫn đầu thị phần với 55,7%. ShareASale bao gồm một hệ thống báo cáo mạnh mẽ đưa ra một kịch bản minh bạch.
Nơi bạn có thể tìm thấy tất cả dữ liệu ước tính và thông tin mà bạn muốn hiểu kết quả công việc liên kết của mình. Nơi bạn có thể tìm thấy tất cả dữ liệu ước tính và kiến thức mà bạn muốn để hiểu kết quả công việc đơn vị liên kết của mình. Chỉ cần ghi nhớ điều này, không phải tất cả các thương hiệu đều hoàn vốn với cùng một phương thức giống hệt nhau. Tốt hơn là bạn nên thực hiện một số nghiên cứu.
Khoảng 80% thương hiệu có chương trình liên kết
3. PartnerStack
Đây là mạng liên kết yêu thích của cá nhân tôi. Công ty phần mềm Canada này cung cấp một số đây thường là mạng liên kết yêu thích của cá nhân tôi. Công ty phần mềm Canada này cung cấp một số chương trình tiếp thị liên kết độc đáo.
Mạng tiếp thị liên kết PartnerStack rất cần thiết cho những người yêu thích công nghệ. Ngoài ra, họ cần một giao diện thân thiện với người dùng, nơi người mới bắt đầu có thể tham gia dễ dàng và theo dõi các hoạt động của họ. Lúc đầu, bạn có thể chọn một nền tảng.