Chúng tôi đã trở lại với những update hoàn toàn mới về các bài viết để bạn thỏa sức xem. Lời đầu tiên: SimpleShop chia sẻ 6 mẹo hàng đầu để SEO Google thành công vào năm 2022. Hãy theo dõi để biết điều gì cần ưu tiên và điều gì cần lưu ý trong năm tới!
Mẹo SEO trên trang cho năm 2022
1. Thử nghiệm A / B
Tôi sẽ bắt đầu với một số chủ đề trên trang. Mẹo số một, thử nghiệm A / B hoặc đơn giản là thử nghiệm.
Chúng tôi đã thấy nhiều công cụ thử nghiệm hơn xuất hiện trong vài năm qua, điều này thật tuyệt vời vì SEO không phải đưa ra quyết định và triển khai nó và bạn đã hoàn thành. SEO là thực hiện, đánh giá và sau đó đưa ra quyết định hoặc đôi khi là sửa chữa khóa học.
Đây có phải là điều chúng ta cần rút lại? C có hoạt động tốt hơn D không? Chúng ta sẽ chọn cái nào? Tất cả các mẹo mà chúng ta đang nói đến ngày hôm nay có thể áp dụng cho tâm lý thử nghiệm này. SEO cực kỳ phức tạp và ý tưởng cổ điển về các phương pháp hay nhất không còn cắt bỏ nó nữa. Vì vậy, vào năm 22, hãy phát triển tâm lý thử nghiệm với SEO của bạn.
2. Trang tác giả
Số hai, các trang của tác giả. Tôi thực sự thích điều này vì năm nay Google đã cập nhật một số lời khuyên của họ về các trang tác giả và đánh dấu lược đồ của họ. Đó là một phần quan trọng trong chiến lược của tôi và rất nhiều trang web mà tôi sử dụng. Trang tác giả chất lượng tốt giúp Google đánh giá các tác giả của bạn, trang này có thể được sử dụng cho E-A-T và những thứ khác, đồng thời giúp liên kết họ với kiến thức chuyên môn của họ.
Vì vậy, liên kết các bài báo của bạn với một trang tác giả tốt thường bao gồm các liên kết đến các trang web khác, hồ sơ tác giả, liên kết đến các bài báo họ đã viết, một số thông tin tiểu sử. Nó có thể giúp thiết lập các tác giả của bạn như một chuyên gia trong một không gian nhất định. Vì vậy, hãy xem các trang tác giả của bạn và cố gắng cải thiện chúng và biến đây thành một nhiệm vụ.
3. Viết lại tiêu đề của Google
Tiêu đề Google viết lại, số ba. Tôi không nghĩ rằng có bất kỳ chủ đề nào được thảo luận nhiều hơn vào năm 2022 ngoài việc Google viết lại các tiêu đề. Rất nhiều nghiên cứu, bao gồm cả một nghiên cứu mà tôi đã làm, cho thấy Google đang viết lại 60%, 70% hoặc 80% tiêu đề của một trang web. Nó có thể gây khó chịu. Nhưng những gì chúng tôi tìm thấy là nhiều người không đánh giá những bản viết lại tiêu đề của Google. Khi bạn làm vậy, bạn có thể học được nhiều điều về chức danh của chính mình.
Tại sao Google viết lại nó? Tiêu đề của tôi có quá dài không? Tôi có bị thiếu các từ khóa quan trọng không? Tôi có mắc mớ gì trong đó mà Google không thích không? Hoặc trong một số trường hợp, bạn có thể quay lại và cố gắng sửa lại tiêu đề mà Google đã viết lại nếu họ đang thực hiện một công việc tồi tệ. Vì vậy, viết lại tiêu đề của Google, hãy kiểm tra các tiêu đề đó của Google và tìm hiểu những gì bạn có thể làm.
4. Lược đồ câu hỏi thường gặp
Số năm, lược đồ Câu hỏi thường gặp. Vì vậy, năm ngoái chúng ta đã nói rất nhiều về các loại lược đồ khác nhau, lược đồ hướng dẫn, lược đồ Câu hỏi thường gặp, những thứ khác nhau. Nếu có một người chiến thắng rõ ràng vào năm 2022, đó là Câu hỏi thường gặp. Lý do Câu hỏi thường gặp là người chiến thắng là vì rất nhiều trang web có thể đủ điều kiện cho nó, rất dễ triển khai và nếu bạn giành được lược đồ Câu hỏi thường gặp trong SERPs, bạn có thể nhận được rất nhiều bất động sản của Google.
Vì vậy, có rất nhiều bài báo nói về cách tối ưu hóa cho FAQ. Bạn có thể nhận được các liên kết, liên kết sâu trong Câu hỏi thường gặp. Có rất nhiều điều bạn có thể làm. Chúng tôi sẽ liên kết đến những người đó trong bản ghi bên dưới. Nhưng hãy xem lược đồ Câu hỏi thường gặp của bạn nếu bạn hiện không sử dụng nó:
5. Nội dung được gắn thẻ
Năm ngoái, chúng ta đã nói về nội dung theo tab, đưa nội dung của bạn có trong tab, điều hướng và đưa nội dung đó ra ngoài. Năm nay, chúng tôi đang tiến bộ hơn một chút.
Những người bạn của chúng tôi tại Merj đã thực hiện một cuộc nghiên cứu về các loại nội dung theo tab và cách Google có thể trích xuất, hiển thị và lập chỉ mục các nội dung theo tab khác nhau một cách dễ dàng. Vì vậy, nếu bạn vẫn còn nội dung trong các tab, điều đó không nhất thiết có nghĩa là bạn phải loại bỏ mọi thứ, nhưng bạn nên nghiên cứu xem Google có thể lập chỉ mục và xếp hạng chúng trên Google một cách thích hợp hay không. Có nhiều nguồn lực tốt hơn trong năm nay để cố gắng làm điều đó.
Vì vậy, hãy xem nội dung theo tab của bạn.
6. Điều hướng nhiều mặt
Dọc theo cùng một đường, điều hướng nhiều khía cạnh. Chúng ta đã nói về điều hướng nhiều mặt trong nhiều năm, nhưng đây là năm để có chiến lược hơn một chút với nó. Theo những cách nhất định, điều hướng theo từng khía cạnh luôn giống như một tập hợp các quy tắc, chẳng hạn như nếu