Cách quảng cáo trang web của bạn với ngân sách eo hẹp. Là một chủ doanh nghiệp, một điều bạn có thể mong muốn nhất trên thế giới này là có được nhiều khách hàng hơn. Và nếu công ty của bạn có một trang web, bạn muốn nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn để có được nhiều khách hàng hơn. Bất kỳ nhà tiếp thị kỹ thuật số nào cũng sẽ cho bạn biết rằng cách để tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn là làm việc theo hướng cải thiện khả năng hiển thị trực tuyến của nó. Trong bài đăng này, chúng ta sẽ thảo luận về những cách hiệu quả nhất về cách quảng cáo trang web của bạn để đạt được mục tiêu kinh doanh của bạn.
1. Làm SEO website
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm nghe có vẻ giống như một hình thức quảng bá trang web rất phức tạp và kỹ thuật nhưng nó có thể đơn giản hơn bạn nghĩ rất nhiều. Về cơ bản, bạn tạo ra một chiến lược để làm cho trang web của bạn xếp hạng tốt hơn trong các tìm kiếm có liên quan. Điều này là bằng cách tạo nội dung có liên quan đến đối tượng mục tiêu của bạn và sử dụng các từ khóa phổ biến nhất mà mọi người sử dụng để tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trên toàn bộ trang web của bạn. Tạo liên kết chất lượng đến trang web của bạn, xây dựng mối quan hệ với các trang web tương tự khác và các chiến lược SEO khác cũng có thể giúp quảng bá trang web của bạn miễn phí.
Mẹo SEO về cách cải thiện SEO trang web và tối ưu hóa nội dung cũ
2. Tiếp thị truyền thông xã hội
Tiếp thị truyền thông xã hội là một trong nhiều cách về cách quảng bá trang web mà không tốn nhiều tiền. Tạo các trang truyền thông xã hội cho thương hiệu của bạn và nói chuyện trực tiếp với khách hàng của bạn. Liên kết trang web Nổi bật với các tài khoản mạng xã hội của bạn và chia sẻ nội dung trang web trên các trang xã hội của bạn để hướng lưu lượng truy cập trên cả hai nền tảng. Tham gia vào các cuộc trò chuyện trực tuyến có liên quan trên phương tiện truyền thông xã hội. Cân nhắc chạy các chiến dịch như khuyến mại và quà tặng để có được lượt thích và người theo dõi mới.
3. Tiếp thị nội dung
Tạo nội dung phù hợp là một hình thức quảng bá trang web miễn phí khác. Một thực tế nổi tiếng là trên Internet, nội dung là vua. Nó có khả năng xây dựng thương hiệu của bạn như một cơ quan có thẩm quyền trong ngành của bạn. Tiếp thị nội dung như một loại quảng cáo trang web liên quan đến việc xây dựng nội dung – các bài báo, blog, video, đồ họa thông tin, v.v. – và phân phối chúng đến các nền tảng khác nhau. Tất nhiên, ý tưởng là để thương hiệu của bạn hoặc trang web của bạn liên kết trên nội dung có thể chia sẻ để hướng người dùng quay lại các trang của bạn.
Tiếp thị nội dung có thể được thực hiện theo bất kỳ cách nào để quảng bá trang web của tôi. Nếu bạn có một blog, bạn có thể bắt đầu bằng cách định vị lại nội dung blog thành các loại nội dung khác nhau. Ví dụ, một bài báo có thể được chuyển đổi thành một đồ họa thông tin để người đọc dễ hiểu hơn. Điều này có thể được tái sử dụng thành trình chiếu hoặc video. Bạn thậm chí có thể thực hiện một nghiên cứu chuyên sâu về chủ đề này và biến nó thành một trang giấy trắng.
4. Viết blog
Viết blog là một cách hay khác để thu hút lưu lượng truy cập vào trang web, quảng bá thương hiệu của bạn và có khả năng thu được nhiều khách hàng hơn. Tìm kiếm các trang web gửi bài viết có liên quan đến ngành và thị trường mục tiêu của bạn và tìm hiểu xem họ có đăng bài của khách hay không. Đề nghị cung cấp nội dung hữu ích và sâu sắc.
Mặc dù đây là một chiến lược quảng bá trang web tốt, tuy nhiên, điều quan trọng là phải tiến hành một cách thận trọng. Đảm bảo thực hiện thẩm định trên trang blog trước khi bạn gửi nội dung của mình. Một số trang web gửi bài viết đã bị gắn cờ là trang trại liên kết và có thể khiến bạn bị các công cụ tìm kiếm phạt nếu bạn liên kết với họ.
5. Quảng cáo trả phí
Cuối cùng và có lẽ là duy nhất trong danh sách này sẽ thực sự khiến bạn phải trả một số tiền nhất định là chạy quảng cáo trả phí. Quảng cáo của Google và quảng cáo trên mạng xã hội có tiềm năng hướng lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu đến trang web của bạn và mang lại chuyển đổi. Trong chiến lược khuyến mại này, bạn bị tính phí mỗi khi người dùng nhấp vào quảng cáo trả tiền của bạn, vì vậy bạn muốn tối đa hóa ngân sách của mình bằng cách đảm bảo rằng thông điệp của bạn được tạo ra theo cách mang lại loại kết quả phù hợp mà bạn mong đợi.