Hôm nay, Apple đã công bố Apple Business Essentials, sẽ mang tính năng quản lý, hỗ trợ, lưu trữ dữ liệu và bảo mật thiết bị vào một gói đăng ký hoàn chỉnh. Apple đang chứng minh sự cống hiến của mình đối với lĩnh vực doanh nghiệp nhỏ bằng dịch vụ hoàn toàn mới này – hiện đang có trong bản beta – vì Apple Business Essentials sẽ cung cấp một điểm dừng cho các chủ doanh nghiệp đang tìm kiếm khả năng bảo mật mạnh mẽ, hỗ trợ được ưu tiên và quản lý thiết bị dễ dàng. Hãy cùng xem xét chính xác những gì dịch vụ này cung cấp:
Các tính năng chính của Apple Business Essentials:
- Dễ dàng giới thiệu và thiết lập công nghệ cho nhân viên mới
- Hỗ trợ 24 giờ thông qua AppleCare
- Lưu trữ dữ liệu qua iCloud
- Sửa chữa thiết bị Apple khi cần thiết
- Dễ dàng thay thế và cập nhật trên thiết bị
Đối với các doanh nghiệp nhỏ sử dụng iPhone, iPad hoặc Mac, dịch vụ này có vẻ như một giấc mơ trở thành hiện thực. Apple Business Essentials được thực hiện với mục đích xây dựng hoặc bổ sung hỗ trợ CNTT của bạn. Đăng ký dịch vụ – có sẵn trong một số gói khác nhau – có thể đáp ứng các nhu cầu như thiết lập thiết bị, quản lý bộ nhớ và hỗ trợ kỹ thuật cho các doanh nghiệp có quy mô lên đến 500 nhân viên.
Dễ dàng gia nhập và thiết lập nhân viên mới
Để bắt đầu, Giải pháp Kinh doanh của Apple có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian với việc giới thiệu và thiết lập công nghệ cho nhân viên mới với giao diện dễ quản lý. Chủ doanh nghiệp hoặc trưởng bộ phận có thể tạo một nhóm người dùng dựa trên các quy tắc như vị trí, vai trò hoặc nhóm để chỉ định các cấp truy cập khác nhau cho một số nhân viên nhất định bằng cách sử dụng “Bộ sưu tập” của dịch vụ.
Sau đó, mỗi nhân viên có thể đăng nhập vào tài khoản Apple Business Essentials của họ để có quyền truy cập vào Bộ sưu tập cụ thể của họ. Nhân viên cũng có thể đăng ký thiết bị cá nhân của họ cho mục đích công việc, nếu họ chọn, để đảm bảo mọi thứ được an toàn và bảo mật. Tất cả đều có thể truy cập được thông qua việc đăng nhập vào tài khoản Apple Business Essentials của họ.
Hỗ trợ 24/7 của Apple
Bạn cũng có tùy chọn thêm Hỗ trợ Apple được ưu tiên vào gói của mình. Nhận quyền truy cập 24/7 vào hỗ trợ qua điện thoại khi bạn thêm AppleCare +. Nhân viên có thể bắt đầu sửa chữa trực tiếp từ ứng dụng Apple Business Essentials mới, theo dõi sự cố và xem xét các chiến lược triển khai.
Các gói với AppleCare + cũng bao gồm sửa chữa trong ngày – nhanh nhất là bốn giờ – cho các thiết bị của Apple. Mỗi gói với AppleCare + bao gồm tối đa hai lần sửa chữa hàng năm, nhưng chúng không ràng buộc với bất kỳ thiết bị hoặc người dùng nào. Dịch vụ này sẽ ra mắt vào mùa xuân năm 2022 và hiện chưa có trong phiên bản beta.
Bảo mật và lưu trữ đáng tin cậy
Cuối cùng, Apple hiểu rằng dữ liệu doanh nghiệp của bạn cần được bảo mật và riêng tư. Đại diện CNTT của doanh nghiệp có thể sử dụng các cài đặt bảo mật như FileVault để mã hóa toàn đĩa trên máy Mac và Khóa kích hoạt cho các thiết bị bị mất hoặc bị đánh cắp. Nếu nhân viên đang sử dụng thiết bị cá nhân cho công việc, họ có thể tạo phân tách mật mã cho dữ liệu công việc để giải mã giữa dữ liệu cá nhân của nhân viên và dữ liệu của công ty cần được bảo mật. Doanh nghiệp cũng có thể duy trì một tài khoản iCloud được chỉ định để giữ các tài liệu và tệp ở một nơi.
Hiện có ba gói đăng ký dành cho Apple Business Essentials. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp và kết hợp các kế hoạch để đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng nhân viên. Bạn cũng có thể điều chỉnh kế hoạch kinh doanh của mình bất kỳ lúc nào.
Đăng ký Apple Business Essentials
Một thiết bị – $ 2,99 mỗi thiết bị / tháng
Đối với nhân viên có một thiết bị, nhận được 50GB bộ nhớ
Nhiều thiết bị – $ 6,99 mỗi người dùng / tháng
Đối với nhân viên có tối đa ba thiết bị, nhận được 200GB bộ nhớ
Nhiều thiết bị, nhiều bộ nhớ hơn – $ 12,99 cho mỗi người dùng / tháng
Đối với nhân viên có tối đa ba thiết bị, nhận được 2TB dung lượng lưu trữ
Thông báo mới đây của Apple thực sự cho thấy cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ. Apple Business Essentials có sẵn trong phiên bản beta ngày hôm nay.
Các bạn có thể tham khảo các bài viết khác tại đây